Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn gây sốc khi lấp lửng chuyện chia tay

Thứ Năm 08/06/2017 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những người yêu bóng đá Việt Nam đầu bày tỏ sự sững sờ khi huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn ngỏ ý chia tay các lứa đội tuyển trên trang cá nhân.

 
Làm nên lịch sử không chỉ cho bóng đá Việt Nam mà cả Đông Nam Á với 1 điểm giành được tại U20 World Cup 2017, HLV Hoàng Anh Tuấn lại không được đối xử đúng mực. Rất nhiều lời chỉ trích hướng về phía vị chiến lược gia người Khánh Hòa khi nhiều "chuyên gia" bình luận U20 Việt Nam có thể đạt thành tích tốt hơn nếu không áp dụng sai chiến thuật.
 
HLV Hoang Anh Tuan chia se du dinh chia tay tren trang ca nhan.
HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ dự định chia tay trên trang cá nhân.

Không ít CĐV Việt Nam cũng "góp phần" bằng những lời chỉ trích, thậm chí cả từ những người có chức trách từ VFF. Tất cả điều đó khiến HLV Hoàng Anh Tuấn mệt mỏi nên sau khi trở về từ Hàn Quốc, ông Tuấn "con" vẫn chưa lên kế hoạch đảm nhiệm bất cứ công việc nào.
 
Trên trang cá nhân của mình, HLV Hoàng Anh Tuấn mới đây đăng tải bức ảnh bản thân cũng dòng chữ :"RELEASE!!! SORRY ALL!" (tạm dịch: Giải thoát! Xin lỗi mọi người). Dòng trạng thái của vị chiến lược gia người Khánh Hòa khiến nhiều người không khỏi suy đoán về việc ông sẽ không đảm nhiệm việc dẫn dắt một đội tuyển trẻ nào của Việt Nam nữa.
 
Trước đó, HLV họ Hoàng cũng lấp lửng về sự chia tay với dòng trạng thái: "The time to say good Bye !!! Not bad ???" (tạm dịch: Đã đến lúc nói lời chia tay!!! Không tệ nhỉ?). 
 
Nếu điều đó là sự thật, đây sẽ là tổn thất lớn với nền bóng đá Việt Nam khi HLV Hoang Anh Tuấn được đánh giá là người dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm. Hơn nữa, ông cũng là chiến lược gia có bằng cấp cao nhất của nền bóng đá quốc nội thời điểm hiện tại.

Bầu Đức chỉ trích HLV Hoàng Anh Tuấn: Ngụy biện đổ lỗi
Những phát biểu mang đầy tính công kích của ông bầu Đoàn Nguyên Đức dành cho HLV Hoàng Anh Tuấn có làm mọi việc tốt hơn? Hay chỉ là một cách đánh lạc hướng dư...
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X