Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Đội nào gặp U19 Việt Nam là xui cho họ”

Thứ Ba 25/10/2016 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuy nhiên, đây chỉ là câu nói đùa vui của chiến lược gia này trước thềm cuộc đại chiến của U19 Việt Nam với Nhật Bản ở bán kết U19 Châu Á.
HLV Hoang Anh Tuan Doi nao gap U19 Viet Nam la xui cho ho hinh anh
U19 Việt Nam đang thể hiện phong độ xuất sắc

Như vậy là tính đến thời điểm hiện tại, đã xác định được 4 đại diện cuối cùng lọt vào bán kết U19 Châu Á là các đội tuyển Việt Nam, Nhật Bản, Iran và Saudi Arabia. Đây cũng là 4 cái tên của Châu Á sẽ cùng chủ nhà Hàn Quốc đại diện cho lục địa vàng tranh tài ở World Cup U20 diễn ra vào tháng 5/2017.

Theo sơ đồ phân nhánh của BTC giải, ở bán kết thì U19 Việt Nam sẽ đụng độ một trong những “ông kẹ” là U19 Nhật Bản. Là một đội tuyển hàng đầu Châu Á, tuy nhiên trong lịch sử thì U19 Nhật Bản lại chưa bao giờ lên ngôi ở giải trẻ cấp độ này. Mặc dù vậy, năm nay đội bóng xứ sở anh đào quyết tâm thay đổi điều đó, mà bằng chứng là thành tích “khủng” khi bất bại từ đầu giải và còn chưa để lọt lưới bàn nào.

Tuy vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam vẫn cho thấy sự tự tin và có phần hóm hỉnh trước cuộc đại chiến này: “Vào thời điểm nay, đội nào gặp chúng tôi lại là…xui cho đội đó vì U.19 Việt Nam đang gặp vận đỏ. Nói vui vậy thôi chứ Nhật Bản là đối thủ rất mạnh. Thắng được họ là một thử thách cực lớn. Núi cao là đây chứ đâu”.

HLV Hoang Anh Tuan Doi nao gap U19 Viet Nam la xui cho ho hinh anh 2
U19 Nhật Bản đang gần như "vô đối" ở giải năm nay

Đây chắc chắn sẽ là đối thủ cực kỳ khác với 4 cái tên chúng ta từng đối đầu trong thời gian qua. Không giống như các đại diện Tây Á vốn chơi bóng dài, bổng dựa vào thể hình và thể lực vượt trội, U19 Nhật Bản đá gần như toàn diện mọi mặt và đặc biệt chơi với phong cách hiện đại kiểu Châu Âu khi chú trọng pressing tầm cao.

Vì bận họp rút kinh nghiệm sau trận tứ kết thắng Bahrain nên đêm qua, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cử các trợ lý đi theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Nhật Bản và Tajikistan. Ông Tuấn nói: “Ban tổ chức U.19 châu Á sẽ phát cho mỗi đội một USB có clip trận đấu về đối thủ mà đội đó sẽ gặp ở bán kết nên ngoài ghi chép và tìm hiểu của các trợ lý, chúng tôi tôi sẽ xem kỹ clip trận đấu nhằm đưa ra đấu pháp hợp lý.

Tường Minh


Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X