Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn chuẩn bị tái xuất vào tháng 8

Thứ Bảy 17/06/2017 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái ngược với những lời đồn đoán rằng HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chia tay ĐT U19 Việt Nam, VFF cho biết nhà cầm quân 49 tuổi sẽ trở lại làm việc vào tháng 8 tới đây.

 

Ông Hoàng Anh Tuấn đã gây được tiếng vang lớn sau khi giúp bóng đá nước nhà lần đầu tiên trong lịch sử được tham dự World Cup, dù chỉ là đấu trường dành cho các cầu thủ U20. Chính vì thành tích nổi bật này, việc chiến lược gia gốc Khánh Hòa bất ngờ nghỉ việc khiến nhiều người ngạc nhiên.
 
Cụ thể, sau hành trình U20 World Cup tổ chức tại Hàn Quốc, ông Tuấn đã thông báo sẽ nghỉ ngơi ít ngày, sau đó quay lại ĐT Việt Nam làm phó tướng cho HLV Hữu Thắng trong trận gặp ĐT Jordan vừa rồi. Tuy nhiên, Hoàng Anh Tuấn đã không lên tuyển do những mâu thuẫn với VFF, cụ thể là sau những lời chỉ trích của bầu Đức. 

HLV Hoang Anh Tuan chuan bi tai xuat vao thang 8 hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ sớm quay trở lại làm việc

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất do Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh tiết lộ, không có chuyện HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay ĐT U19 Việt Nam bởi ông vẫn còn hợp đồng với Liên đoàn. Theo đó, ông sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT U18 Việt Nam vào tháng 8 năm nay để chinh chiến tại U19 Đông Nam Á (tổ chức vào tháng 9 tại Myanmar). Bên cạnh đó, ông “Tuấn con” cũng được kỳ vọng sẽ lặp lại chiến tích tại U19 châu Á vào năm 2018 để tiếp tục đưa các cầu thủ trẻ đến World Cup một lần nữa.
 
Trước đó, bầu Đức đã cho rằng ông Tuấn chưa đủ tài năng và chỉ may mắn dẫn dắt một tập thể giỏi mới có thể giành vé đi World Cup. Bên cạnh đó, chủ tịch của CLB Hoàng Anh Gia Lai khẳng định HLV Hoàng Anh Tuấn không đủ tiêu chí để trở thành HLV ĐT quốc gia, bởi ông không có thành tích nổi bật nào tại V-League.
 
Từ chuyện HLV Hoàng Anh Tuấn: Chỉ vì sự ganh ghét
Đến bao giờ thói ganh ghét mới biến mất để những người có tài, có tâm ở Việt Nam mới có thể tự do thể hiện tài năng, thay vì chán nản tìm cách sống như một...

Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X