Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đòi làm thầy Công Phượng, HLV Hoàng Anh Tuấn bị bầu Đức mắng vốn

Thứ Sáu 08/09/2017 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức một lần nữa khiến dư luận dậy sóng khi có những lời nhận xét thiếu tích cực về HLV Hoàng Anh Tuấn.

 
Trên trang cá nhân Facebook của HLV Hoàng Anh Tuấn mới đây có đăng tải bức ảnh Công Phượng cùng dòng trạng thái: "Cậu ấy không có lỗi!!! Hãy trao cậu ấy cho tôi!!! Tiên trách kỷ... !!!". Dòng trạng thái này khiến người hâm mộ bóng đá cảm thấy thú vị với những suy đoán, rằng liệu có hay không việc HLV Hoàng Anh Tuấn muốn ngồi lên chiếc ghế nóng tại đội tuyển Việt Nam, sau khi người đồng nghiệp Hữu Thắng từ chức với thất bại ở SEA Games 29.
 
Bau Duc khong ngan ngai mang HLV Hoang Anh Tuan vi Cong Phuong.
Bầu Đức không ngần ngại mắng HLV Hoàng Anh Tuấn vì Công Phượng.

Vốn đã có bất đồng quan điểm với HLV Hoàng Anh Tuấn từ trước nên sau khi vị chiến lược gia người Khánh Hòa đả động đến Công Phượng, bầu Đức lập tức đáp trả bằng những nhận xét khá nặng nề: "Trao Công Phượng để làm gì? Có biết đào tạo đâu mà trao. Đào tạo được cầu thủ nào thành tài chỉ ra coi thử?".
 
"Hoàng Anh Tuấn chưa làm được gì đâu. Tuấn làm được gì? Đưa U20 Việt Nam đi World Cup là may thôi. Vào vòng bảng đứng thứ 4 thì ai nói là có thành tích. Dẫn dắt V.League có thành tích gì đâu nên thôi hãy khuyên Tuấn làm đi, đừng nói nhiều nữa. Dù muốn hay không thì Hữu Thắng từng có thành tích vô địch V-League. Nói Tuấn lên thay Hữu Thắng là không được. Tầm thường quá nên không nói nhiều".
 
Sau khi bầu Đức cũng những phát biểu khá gay gắt, HLV Hoàng Anh Tuấn gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân Facebook: "Các bạn thân mến! FB này đã bị hack, một số kẻ đã lợi dụng để làm những việc xấu. Tất cả những thông tin sau này đều không đúng sự thật. HAT xin tạm đóng, xin hẹn gặp lại các bạn sau".

HLV Hoàng Anh Tuấn đòi làm thầy Công Phượng
Mặc dù đang dẫn dắt ĐT U18 Việt ở Myanmar, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn đã phát đi một thông điệp đầy ẩn ý.
N.D (TTVN)   

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X