Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn bất bình vì U19 Việt Nam bị xử ép

Thứ Ba 18/10/2016 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo, đích thân HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên tiếng về chiếc thẻ đỏ của Trọng Đại và tình huống penalty của U19 Việt Nam.
HLV Hoang Anh Tuan bat binh vi U19 Viet Nam bi xu ep hinh anh
U19 Việt Nam chơi ngoan cường dù thiếu người

Ở lượt trận thứ 2 VCK U19 Châu Á, U19 Việt Nam tiếp tục đối đầu với một đại diện cực mạnh khác là U19 UAE. Đây là đối thủ đã để thua U19 Iraq ở trận ra quân và đang bị dồn vào thế chân tường. Chính vì vậy, phát biểu trước trận, thầy trò HLV Jakub Dovalil đều đồng loạt tuyên bố rằng sẽ thắng đậm U19 Việt Nam.

Tuy nhiên, tình hình thực tế trên sân lại diễn ra không như mong đợi của ông thầy người Czech. U19 Việt Nam vẫn duy trì lối chơi phòng ngự phản công khoa học và kỷ luật khiến UAE gần như bế tắc hoàn toàn. Phút thứ 25, Quang Hải và Minh Dĩ kết thúc một đợt phản công mẫu mực bằng một cú đá nối tinh tế để đưa đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn vươn lên dẫn trước 1-0.

Bước ngoặt của trận đấu bất ngờ đến ở phút thứ 56, trong một pha vào trúng bóng hết sức bình thường ở vòng cấm, đội trưởng Trọng Đại của U19 Việt Nam lại bị trọng tài thổi penalty và truất quyền thi đấu. Trên chấm phạt đền, cầu thủ UAE quân bình tỷ số 1-1. Những phút sau đó, chúng ta xuất sắc bảo toàn tỷ số dù phải thi đấu thiếu người.

Sau trận, HLV Hoàng Anh Tuấn đặc biệt chỉ trích quyết định của trọng tài: “Chúng tôi vừa trải qua một trận đấu khó khăn trước UAE. Tuy nhiên, 1 điểm với U.19 Việt Nam cũng là một kết quả tốt. Tuy nhiên, các cầu thủ của tôi ở trận này không chơi mạnh mẽ như trận thắng Triều Tiên. Và đặc biệt tôi không hài lòng về những quyết định của trọng tài. Tình huống thổi penalty với chúng tôi là không công bằng, không đẹp. Tôi rất bất bình"

Ông Tuấn nói tiếp về khả năng đi tiếp của Việt Nam: “Chúng tôi đang có lợi thế, nhưng ở trận đấu cuối của vòng bảng vào ngày 20.10 tới, U.19 Việt Nam lại vắng trung vệ Trọng Đại vì thẻ đỏ. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng. Do vậy, chúng tôi sẽ vẫn phải cố gắng hết sức ở trận đấu cuối cùng. Dù thế nào, tôi cũng xin chúc mừng các học trò vì đã rất cố gắng ở trận đấu này, dù như tôi vừa đề cập ở trên, họ không quá mạnh mẽ như trận đầu tiên”.

Tường Minh

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X