Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Malaysia tự nhận ở "cửa dưới" so với Việt Nam tại AFF Cup 2018

Thứ Năm 03/05/2018 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Malaysia, ông Tan Cheng Hoe khiêm tốn cho biết đội bóng của ông còn nhiều hạn chế, đồng thời đánh giá rất cao Việt Nam và Myanmar.
Bảng A tại AFF Cup được coi là cuộc đấu tay đôi giữa Việt Nam và Malaysia, khi cả hai đều là ứng viên cho ngôi vô địch. Ba đội tuyển còn lại là Myanmar, Lào và Campuchia dù có tiến bộ nhưng bị đánh giá chưa ngang tầm với hai cái tên đứng đầu.
 
HLV Tan Cheng Hoe e ngai khi nam cung bang voi DT Viet Nam tai AFF Cup 2018.
HLV Tan Cheng Hoe e ngại khi nằm cùng bảng với ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Trái với sự lạc quan của người hâm mộ cùng như giới truyền thông nước nhà, HLV ĐT Malaysia - ông Tan Cheng Hoe lại nhận xét khiêm tốn: "Việt Nam là đối thủ mạnh nhất, họ chơi rất tốt những năm gần đây, Myanmar cũng thế".
 
"Cả Campuchia và Lào cũng không thể chủ quan bởi họ có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho giải đấu. Chúng tôi đứng ở thế cửa dưới tại bảng A, cũng như trong giải đấu. ĐT Malaysia sẽ cố gắng từng trận một, hy vọng sẽ giành được 1 đến 2 chiến thắng".
 
Bị loại ngay từ vòng bảng AFF Cup 2016, ĐT Malaysia đang trong giai đoạn xây dựng lại lực lượng. Trên thực tế, HLV Tan Cheng Hoe mới bắt đầu tiếp quản đội tuyển từ sau khi chiến lược người Bồ Đào Nha, ông Nelo Vingada từ chức cuối năm 2017.
 
Đó là lý do HLV ĐT Malaysia không đặt thành tích cao tại AFF Cup 2018. ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Malaysia trên sân nhà, đây cũng là lần thứ 5 hai đội gặp nhau ở vòng bảng AFF Cup. Trong bốn lần trước đó, Việt Nam thắng đến 3, hòa 1 và đều lọt vào vòng trong khi nằm chung bảng với Malaysia.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Malaysia:

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X