Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Jordan quyết đánh bại Việt Nam để giành ngôi đầu bảng

Thứ Ba 27/03/2018 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV ĐT Jordan, ông Jamal Abu Abed khẳng định mục tiêu của đội là đánh bại Việt Nam để giành ngôi nhất bảng trong trận đấu tới.

 
Trận đấu giữa Jordan vs Việt Nam tại vòng loại thứ ba Asian Cup 2019 chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục khi cả hai đội đã chắc suất lọt vào vòng chung kết. Dù vậy, cả hai chiến lược gia đều đặt mục tiêu giành chiến thắng nhằm kiếm thứ hạng tốt hơn trong bảng xếp hạng FIFA, cũng như củng cố tinh thần tự tin của các cầu thủ.
 
HLV DT Jordan, Jamal Abu Abed dat muc tieu danh bai Viet Nam.
HLV ĐT Jordan, Jamal Abu Abed đặt mục tiêu đánh bại Việt Nam.

Đội chiến thắng trong cuộc đối đầu sắp tới sẽ giành ngôi nhất bảng C. HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu chiến thắng cho ĐT Việt Nam nhằm giành thứ hạng trước 100 trong bảng xếp hạng FFA, cũng như một mục tiêu khác là giúp các cầu thủ có thêm cơ hội tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị cho một năm quan trọng với nhiều giải đấu lớn.
 
Trong khi đó, HLV ĐT Jordan, ông Jamal Abu Abed cũng khẳng định quyết tâm giành chiến thắng trên sân nhà: "Tôi cố gắng tạo ra sự chuẩn bị tốt nhất trước trận gặp Việt Nam. Tuy nhiên, một số cầu thủ gặp chấn thương nên không thể góp mặt, nhưng đây đã là những cái tên tốt nhất".
 
"Các cầu thủ đang có đôi chút vấn đề về thể lực do thi đấu quá nhiều trong màu áo CLB, cũng như có ít thời gian chuẩn bị. Mong họ sẽ lấy lại thể trạng tốt nhất trước trong cuộc đọ sức với Việt Nam. ĐT Jordan hướng tới mục tiêu là một trận thắng".
 
Trước trận đấu với Việt Nam, HLV ĐT Jordan đón một loạt tin không vui về lực lượng. Tiền đạo Hamzah Al-Dardour dính chấn thương không thể ra sân, trong khi ba cầu thủ Yaseen, Al Bakheet và Aldumeiri cũng phải tập luyện riêng vì lý do sức khỏe.
 
Trận đấu giữa Jordan vs Việt Nam sẽ diễn ra vào 22h00 (27/3) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu trong trận gặp Jordan
Chia sẻ với giới truyền thông trong buổi họp báo trước trận, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo đã khẳng định mục tiêu có điểm trước đội chủ nhà...
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X