Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Avispa Fukuoka: “Tôi muốn chiêu mộ Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Hoàng Thịnh”

Chủ Nhật 13/11/2016 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu với ĐT Việt Nam, HLV của Avispa Fukuoka đặc biệt ấn tượng với 4 cầu thủ bên phía chủ nhà và ngỏ ý muốn chiêu mộ họ.
HLV Avispa Fukuoka Toi muon chieu mo Cong Phuong, Xuan Truong, Van Toan, Hoang Thinh hinh anh
HLV Masmi Ihara có những phát biểu làm nức lòng CĐV Việt Nam

Vừa qua, ĐT Việt Nam đã có trận giao hữu cuối cùng trước thềm AFF Cup gặp CLB Avispa Fukuoka đến từ J-League 1. Đội bóng Nhật Bản có vẻ là thuốc thử vừa tầm trong khi phía thầy trò Hữu Thắng cũng khi đấu khá cầm chừng đển giữ chân nên tỷ số hòa được xem là khá hợp lý. Sau trận đấu, HLV Masami Ihara bất ngờ có những phát biểu khen ngợi một số cầu thủ Việt Nam.

"Tôi đánh giá cao ba cầu thủ là số 7 (Ngô Hoàng Thịnh), số 19 (Xuân Trường) và số 21 (Văn Toàn). Đó cũng là những cầu thủ mà nếu được thì tôi sẽ xem xét chiêu mộ về đội của tôi trong thời gian tới. Ngoài ra thì có thể kể thêm cầu thủ số 16 là Công Phượng. Nhưng theo tôi biết thì cậu ấy đã đá cho Mito Hollyhock mất rồi nên tôi không thể chiêu mộ được. Xuân Trường cũng là cầu thủ của Icheon United nữa", ông Ihara nói thêm.

Đồng thời, ông Ihara cho biết CLB Avispa Fukuoka đang trong quá trình tập huấn chuẩn bị cho mùa giải tới: "Trong trận đấu với ĐT Việt Nam kể trên, chúng tôi đã thử nghiệm chiến thuật, đội hình và kiểm tra lại lực lượng trước khi bổ sung chuẩn bị cho mùa giải mới".

HLV trưởng Avispa Fukuoka nói thêm: "Ngày hôm nay, cả 2 đội đã cống hiến cho khán giả Cần Thơ một trận cầu có nhiều tình huống kịch tính, hấp dẫn. Chỉ tiếc rằng cả 2 đội không ghi được bàn thắng nào. Nhìn chung, ĐT Việt Nam chơi hay với hàng công khá nguy hiểm, và chúng tôi hài lòng khi bảo toàn được kết quả hoà trước ĐT Việt Nam".

Bên cạnh đó, ông Ihara cũng chia sẻ nếu là HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông sẽ cố gắng truyền cảm hứng cho các cầu thủ trước khi bước vào giải đấu quan trọng AFF Cup. "Tiếc là trận đấu không có bàn thắng, nhưng có nhiều pha bóng kịch tính, hấp dẫn", ông chia sẻ.

HLV trưởng Avispa Fukuoka nhận xét hàng công ĐT Việt Nam có cầu thủ nguy hiểm như Công Phượng, Văn Toàn và "nhìn chung tôi hài lòng với kết quả hoà ngày hôm nay".

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)


Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X