Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Đức Chinh thừa nhận U22 Việt Nam nhớ Xuân Trường

Thứ Năm 13/07/2017 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi tập ngày hôm qua (12/7) với CLB Viettel, ĐT U22 Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Hà Đức Chinh là người đã ghi bàn, nhưng anh cảm thấy ĐT vẫn thiếu một nhà kiến tạo tài ba.
 

Chiều qua, thầy trò HLV Hữu Thắng đã hạ gục CLB Viettel với tỷ số sát nút 2-1. Tiền đạo Đức Chinh là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho U22 Việt Nam, giúp đội nhà vươn lên dẫn trước 2-0 (bàn mở tỷ số do hậu vệ Viettel phản lưới). Sang hiệp 2, CLB Viettel gỡ lại được 1 bàn và tỷ số được giữ nguyên đến hết trận.
 
Được biết, đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo SHB Đà Nẵng trong màu áo U22 Việt Nam, và anh tỏ ra rất vui mừng sau khi gi bàn: “Tôi đã chờ đợi rất lâu để có được bàn thắng này. Nếu di chuyển nhiều hơn, thậm chí tôi còn có thể ghi thêm một hay hai bàn nữa. Pha lập công này sẽ thúc đẩy tinh thần, giúp tôi cố gắng để giành suất đá chính tại SEA Games 29.”
 
Ha Duc Chinh co the la nhan to bat ngo trong so do 4-4-2 bien the cua U20 Viet Nam.
Hà Đức Chinh đã có bàn đầu tiên cho U22 Việt Nam

Sau trận đấu này, Hà Đức Chinh và các đồng đội sẽ di chuyển vào Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Chân sút sinh năm 1997 chia sẻ: “Được thi đấu ở một giải đấu đẳng cấp cao, tôi sẽ cố gắng thể hiện hết mình vì màu cờ sắc áo. Tôi không bị áp lực gì cả, việc U22 Việt Nam được gặp 2 đối thủ yếu (Đông Timo và Macau) sẽ mang đến những lợi thế và giúp toàn đội thoải mái vào cuộc.”
 
Bên cạnh đó, tiền đạo từng tham dự U20 World Cup dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng chia sẻ thêm về điểm yếu của ĐT, đó chính là thiếu những đường chuyền sáng nước của Lương Xuân Trường. Đức Chinh khẳng định: “Toàn đội đang rất mong chờ sự trở lại của Xuân Trường. Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi, tư duy chiến thuật hay và sở hữu những đường chuyền sắc sảo.”
 
Theo đó, Xuân Trường sẽ trở lại Việt Nam vào ngày mai (14/7) sau khi được sự cho phép của Gangwon. Anh sẽ di chuyển thẳng vào TP. HCM để hội quân cùng thầy trò Hữu Thắng, chuẩn bị cho U23 châu Á 2018 bắt đầu vào ngày 19/7.
 
U22 Việt Nam: Những mảng sáng tối sau trận thắng Viettel
Trận giao hữu giữa U22 Việt Nam với Viettel trước khi bay vào Thành phố Hồ Chí Minh chuẩn bị cho vòng loại U-23 châu Á 2018 đã để lại cả những mảng sáng và tối...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X