Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Đừng nói về ông Park, hãy tôn trọng HLV Mai Đức Chung"

Thứ Hai 02/10/2017 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyển thủ Nguyễn Văn Quyết không vui khi dư luận nói quá nhiều về ông Park Hang Seo mà bỏ quên HLV tạm quyền ĐT Việt Nam, ông Mai Đức Chung.

 
Những ngày qua, Park Hang Seo đang là cái tên được chú ý khi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp nhiệm chiếc ghế huấn luyện đội tuyển Việt Nam. Theo dự kiến vào ngày 14/10, HLV Park Hang Seo sẽ sang Việt Nam để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi ký hợp đồng với VFF.
 
Van Quyet khong vui khi du luan bo quen HLV Mai Duc Chung.
Văn Quyết không vui khi dư luận bỏ quên HLV Mai Đức Chung.

Từ giờ đến lúc đó, HLV Mai Đức Chung sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Việt Nam chạm trán Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019 trên sân Mỹ Đình (10/10). Việc dư luận "bỏ quên" HLV Mai Đức Chung khiến Nguyễn Văn Quyết cảm thấy không hài lòng.
 
Đội trưởng của tuyển Việt Nam bức xúc: "Lúc này, chúng ta đừng nhắc nhiều tới HLV Park quá. Trận gặp Campuchia sắp tới, HLV trưởng vẫn là bố Mai Đức Chúng. Anh em vẫn phải tập trung, tuân thủ mọi điều bố Chung chỉ dạy. Tôi mong anh em hiểu cho bố Chung, mong mọi người tôn trọng bố Chung và tập trung toàn lực cho trận đấu tới".
 
Văn Quyết cho rằng VFF chưa khéo léo trong việc công bố HLV mới cho đội tuyển Việt Nam khi có thể chờ cho đến khi trận đấu với Campuchia kết thúc mới ra thông báo chính thức. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến HLV Mai Đức Chung, người dũng cảm tiếp nhận chiếc ghế đội tuyển ở thời điểm rất nhiều áp lực.
 
Nhận xét về HLV Park Hang Seo, Văn Quyết cho biết: "Về HLV Park, ông ấy phải làm thì mới biết được, hiện giờ thì chưa nói trước được điều gì. Nhưng với tôi, HLV nào dẫn dắt đội tuyển, tôi cũng sẽ tập trung và tôn trọng".

VFF phủ nhận tin đồn bổ nhiệm HLV Park Hang Seo vì quan hệ
Chia sẻ với báo giới, Phó chủ tịch VFF, ông Nguyễn Xuân Gụ đã khẳng định việc lựa chọn HLV Hàn Quốc Park Hang Seo hoàn toàn dự trên năng lực, kinh nghiệm của...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X