Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đừng nói Campuchia đạt đến đẳng cấp của ĐT Việt Nam"

Thứ Tư 27/09/2017 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Leonardo Vitorino cho rằng không thể chỉ nhìn một trận đấu mà đánh giá thấp sức mạnh của đội tuyển Việt Nam.

 
Trong trận đấu trên sân nhà ở vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Campuchia dưới sự dẫn dắt của HLV Vitorino từng gây khó khăn rất lớn cho ĐT Việt Nam. Đội bóng xứ chùa tháp chỉ chịu thất bại sít sao 1-2 trong thế trận ĐT Việt Nam liên tục mất người vì chấn thương do phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo.
 
HLV Leonardo Vitorino cho rang Campuchia chua dat den tam cua DT Viet Nam.
HLV Leonardo Vitorino cho rằng Campuchia chưa đạt đến tầm của ĐT Việt Nam.

Nhiều người cho rằng bóng đá Campuchia đang rút ngắn khoảng cách rất lớn với Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Vitorino, người nổi tiếng với những phát biểu gây sốc nhằm vực dậy sự tự tin cho các cầu thủ Campuchia lại không nghĩ thế.
 
Chiến lược gia người Brazil cho rằng nếu nghĩ như vậy, các cầu thủ Campuchia sẽ phải trả giá trong trận lượt về gặp ĐT Việt Nam: " Việc VFF thay đổi sân vận không phải là vấn đề. Chúng tôi chỉ muốn tập trung tập luyện thật tốt để chuẩn bị cho trận đấu, còn với cầu thủ chuyên nghiệp thì sân nào cũng vậy".
 
"Đội tuyển Campuchia đã có nhiều tiến bộ nhưng nếu đánh giá chúng tôi gần đạt đến đẳng cấp của ĐT Việt Nam thì không chính xác. Rõ ràng, bóng đá Việt Nam vẫn sở hữu nhiều cầu thủ có chất lượng hơn. Sự khác biệt duy nhất là tôi đang cố gắng giúp ĐT Campuchia thành đội bóng được tổ chức tốt hơn, là một tập thể, tinh thần tốt hơn và chơi thứ bóng đá thực thụ".
 
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp Campuchia sẽ diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới. Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã chấp thuận đề nghị đổi địa điểm diễn ra trận đấu từ sân Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh) sang sân Mỹ Đình (Hà Nội) để kỷ niệm ngày giải phóng thủ đô.

HLV Mai Đức Chung âu lo trước trận Việt Nam vs Campuchia
HLV Mai Đức Chung thừa nhận đang gặp khó trong việc lên khung đội hình tuyển Việt Nam cho trận tái đấu với Campuchia tại sân Mỹ Đình vào ngày 10-10.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X