Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam thua đau, Tấn Trường bị "tố" bán độ

Thứ Bảy 16/11/2013 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hầu hết các bàn thua của ĐTVN tối qua đều có lỗi của thủ thành Tấn Trường. Đặc biệt, trong bàn thua thứ nhất, với lỗi rất sơ đẳng của thủ thành người Đồng Tháp, đã khiến ĐTVN xuống tinh thần và chấp nhận trận thua đậm 0-3 trên sân nhà. Rất nhiều CĐV trên khán đài đã la ó thủ thành số 1 ĐTVN bán độ.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ nhấn mạnh, nếu Tấn Trường không mắc lỗi sơ đẳng như vậy, rất có thể trận đấu sẽ đi theo chiều hướng khác. “Bóng đá là vậy, các thủ môn trên thế giới cũng có những sai lầm tương tự, không nói trước được điều gì. Tuy nhiên, sai lầm này cần phải khắc phục”, ông Sỹ nói.

Thủ môn Tấn Trường lại dính nghi án tiêu cực
Thủ môn Tấn Trường lại dính nghi án tiêu cực

Vừa trách vừa nói đỡ cho học trò, nhưng quả thực những ai xem trận đấu tối qua, đề nghi ngờ thủ môn Tấn Trường có những biểu hiện “bất thường”.

Trong hiệp 1, khi ĐTVN đang chơi tốt, thì thủ môn số 1 ĐTVN có một pha bắt bóng hết sức nghiệp dư khiến lưới của đội nhà bị thủng lưới. Đó là tình huống khó hiểu ở phút 40, bóng được Haydarov đá vào khu vực cấm địa của thủ môn Tấn Trường nhưng bay rất nhẹ. Với một thủ môn dày dạn kinh nghiệm như Tấn Trường, thì những pha bóng như vậy quá dễ xử lý. Tuy nhiên, thủ môn người Đồng Tháp đã ôm không gọn trái bóng, tạo điều kiện cho Shodyev băng xuống ghi bàn mở tỷ số cho đội khách.

Hiệp 2 trôi đi chưa được 2 phút thì từ pha lật cánh của Denisov, Sergeev đánh đầu, bóng đi không căng nhưng vẫn đủ đánh bại thủ môn Tấn Trường vốn có sải tay rất dài, nâng tỷ số lên 2-0 cho trận đấu.

Phút 89, nhận đường chuyền từ cánh phải, Rashidov thoát xuống ấn định chiến thắng 3-0 từ cú sút chìm vào góc hẹp. Trong tình huống này, một lần nữa Tấn Trường đã không phản xạ kịp, chấp nhận nhìn bóng bay vào lưới đội nhà lần thứ 3.

Như vậy, cả 3 bàn thua của ĐTVN đều có “dấu ấn” của thủ môn Tấn Trường. Không những thế, Tấn Trường còn tung người húc thẳng đầu gối vào đầu và vai đồng đội của mình là Văn Nhiên, khiến cầu thủ này sau đó phải nhập viện cấp cứu. Vẫn biết Tấn Trường không cố tình, nhưng nếu anh ra vào hợp lý hơn, có sự tập trung cao độ hơn, có lẽ Văn Nhiên đã không bị gãy 2 xương đòn vai, chấn động xương sống và đổ máu như vậy.

Ngay từ khi HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng HLV Hoàng Văn Phúc thống nhất gọi bổ sung Tấn Trường lên tuyển, nhiều người đã bất ngờ. Thủ môn vừa mới đầu quân cho Bình Dương này trong quá khứ có quá nhiều những “vết đen” liên quan đến nghi án tiêu cực. Những sai lầm sơ đẳng của Tấn Trường hôm qua là quá khó hiểu, khiến không ít người nghi ngờ anh đã bán độ.

Tất nhiên, nghi ngờ vẫn chỉ là nghi ngờ, nhưng nếu cứ bắt như vậy, Tấn Trường rất khó tiếp tục được gọi lên ĐTQG.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X