Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam sợ nhất mặt cỏ trước trận đấu với Campuchia

Chủ Nhật 03/09/2017 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh thừa nhận đội tuyển Việt Nam đang gặp đôi chút khó khăn trước màn đối đầu với Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019.

 
Vào lưới 18h30 ngày 5/9, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu Campuchia trên sân khách trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019. Hiện tại, ĐT Việt Nam chỉ đứng thứ 3 trong bảng đấu với chỉ 2 điểm, trong khi Campuchia đứng nhì bảng với 3 điểm giành được sau 2 lượt trận.
 
Tien ve Hoang Thinh thua nhan DT Viet Nam gap kho khi phai da tren mat co nhan tao.
Tiền vệ Hoàng Thịnh thừa nhận ĐT Việt Nam gặp khó khi phải đá trên mặt cỏ nhân tạo.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã lên đường sang Campuchia từ ngày 2/9. Chiều nay, ĐT Việt Nam tập dứt điểm và phối hợp nhóm dưới trời mưa. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng các cầu thủ Việt Nam cũng như ban huấn luyện vẫn không dám chủ quan do phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo.

Xem thêm : Nhận định bóng đá Campuchia vs Việt Nam chiều nay
 
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh thừa nhận mặt cỏ nhân tạo ở Campuchia khiến các cầu thủ khó thích nghi: "Thời gian cả đội tập trên mặt cỏ nhân tạo không nhiều, đó là việc chúng tôi lo ngại nhất. Mặt sân Olympic ở Campuchia cũng cứng nữa, thi đấu với điều kiện mặt sân như vậy không dễ".
 
"Campuchia đã có sự tiến bộ rõ rệt thời gian qua. Tôi nghĩ họ sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho đội tuyển của chúng ta. Campuchia có lợi thế sân nhà cùng điểm tựa là sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả nhưng điều này cũng khiến ĐT Việt Nam quyết tâm hơn".
 
Sáng mai (4/9), tại khách sạn Phnom Penh, HLV Mai Đức Chung sẽ tham dự cuộc họp báo trước trận đấu với Campuchia. Chiều cùng ngày, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng trên SVĐ Olympic.

Văn Quyết e ngại khi ĐT Việt Nam làm khách Campuchia
Trước cuộc đối đầu với Campuchia trên đất khách, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cho rằng đội tuyển Việt Nam không nên xem nhẹ đối thủ.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X