Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đột ngột thay đổi nhân sự chóp bu trước trận gặp Philippines

Thứ Tư 28/11/2012 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin cho hay trong trận gặp Philipines, người chỉ đạo đội tuyển thi đấu là HLV Nguyễn Văn Sỹ còn Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung thay ông Ngô Lê Bằng ở vị trí trưởng đoàn.

Những thay đổi về chuyên môn cũng không giúp ĐTVN có một màn trình diễn khởi sắc hơn. Ít ai ngờ tối qua, ĐTVN đã có những thay đổi nhân sự ở thành phần BHL nhưng rồi vẫn phải nhận một thất bại nặng nề.

Ông Nguyễn Lân Trung ngồi ghế chỉ đạo thay ông Bằng cũng không giúp ĐTVN chơi tốt
Ông Nguyễn Lân Trung ngồi ghế chỉ đạo thay ông Bằng cũng không giúp ĐTVN chơi tốt

Rất bất ngờ, không phải HLV Phan Thanh Hùng mà là trợ lý HLV Nguyễn Văn Sỹ ra đường biên chỉ đạo các cầu thủ gần hết 90 phút trận đấu. Ai cũng biết, ông Hùng vẫn là người có quyết định cao nhất về chuyên môn và lối chơi của ĐTVN sẽ vẫn theo những gì ông Hùng sắp xếp từ đầu.

Tuy nhiên, để thử vận may với tướng mới, trợ lý Nguyễn Văn Sỹ đã được thế chỗ. Ông Sỹ ở CLB vốn cũng là người được nể trọng, quý mến. Còn trên tuyển, ông Sỹ cũng chẳng khác nào người anh trong đội. Bên cạnh yếu tố tâm linh thì ông Hùng mong rằng với sự có mặt của HLV trẻ Nguyễn Văn Sỹ, mọi chuyện sẽ tốt hơn.

Tuy nhiên, ĐTVN không những không chơi hay mà còn đã đá rất dở. Như thừa nhận của HLV Phan Thanh Hùng thì đây chính là trận đấu dở nhất kể từ khi ông lên cầm quân ở ĐTVN.

Sự đổi vía của ĐTVN không chỉ có ở vị trí chỉ đạo. Hôm qua, vị trí trưởng đoàn của ông Ngô Lê Bằng cũng bất ngờ được thay bằng Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung. Ông Bằng quá hiền và không có nhiều kinh nghiệm, trong khi ông Trung nhanh nhẹn, vui tính, có thể sẽ khiến diện mạo của ĐTVN trở nên sáng sủa hơn.

Thế nhưng cũng như sự đổi vía của vị trí HLV, vị trí trưởng đoàn của ông Nguyễn Lân Trung cũng không giúp ĐTVN tránh khỏi một trận thua bẽ mặt, ê chề. Đúng là ĐTVN đã làm hết cách nhưng cũng không thể giành chiến thắng. Sau trận mưa tai hại ở ngày ra quân, dường như ông trời đang không đứng về phía ĐTVN tại AFF Cup năm nay.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X