Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đối đầu dàn ngoại binh khủng ở Aya Bank Cup

Thứ Năm 02/06/2016 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở giải Tứ hùng sắp tới tại Myanmar, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán một Hong Kong với rất nhiều ngoại binh nhập tịch từ châu Âu.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Tien dao goc Anh Jaimes McKee (phai)
Tiền đạo gốc Anh Jaimes McKee (phải)

Trái với dự đoán của nhiều người, ĐT Hong Kong sắp tới đến với Aya Bank Cup 2016 ở Myanmar có lực lượng rất hùng hậu. Không còn là đội bóng bị đánh giá yếu nhất, Hong Kong mang tới một nửa đội hình là các cầu thủ nhập tịch để đối đầu với ĐT Việt Nam và những Myanmar, Singapore.

Trong số 20 cầu thủ được HLV Kim Pan-Gon triệu tập, 7 cầu thủ là “ngoại binh” từ châu Âu hoặc Brazil. Đáng chú ý nhất trong số này là những cái tên như Jaimes McKee, tiền đạo gốc Anh có 28 lần ra sân cho Hong Kong, Manoel Santos, tiền vệ gốc Brazil đang thi đấu tại Trung Quốc. Ngoài ra, hậu vệ gốc Anh là Andy Russell hay chân sút Leonardo với thể hình và thể lực vượt trội cũng là cái tên mà chúng ta phải dè chừng.

Theo dự kiến, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có trận ra quân gặp Hong Kong vào ngày 3/6 ở Yangon. Đội thắng sẽ vào thẳng chung kết để tranh chức vô địch với một trong hai cái tên ở cuộc đối đầu giữa Myanmar và Singapore.

Danh sách ĐT Hong Kong:

Thủ môn: YAPP Hung Fai (Eastern), WANG Zhenpeng (Kitchee), TSANG Man Fai (South China)

Hậu vệ: WONG Tsz Ho (Dreams Metro Gallery), CHENG King Ho, TSANG Kam To (Eastern), FONG Pak Lun, LEUNG Kwun Chung (HK Pegasus), GONCALVES, Helio Jose De Souza, LI Ngai Hoi (Kitchee), RUSSELL, Andrew James (South China).

Tiền vệ: HUI Ka Lok (BC Rangers), AFFONSO JUNIOR, Roberto Orlando (Eastern), LEE Ka Yi, TAN Chun Lok (HK Pegasus), DOS SANTOS FILHO, Manoel (Xinjiang Tianshan Leopard).

Tiền đạo: CHUCK Yiu Kwok Tommy (BC Rangers), MCKEE, Jaimes Anthony (HK Pegasus), FERREIRA LEONARDO, Alessandro (Kitchee), NGUE, Paul Olivier (Kwoon Chung Southern).

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X