Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Việt Nam đá không có nét, xem thiếu cảm xúc”

Thứ Ba 14/11/2017 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu đầu tiên của Park Hang Seo, ĐT Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu có điểm, tuy nhiên lối chơi của toàn đội đã nhận phải những ý kiến trái chiều.


Trong cuộc tiếp đón đối thủ đến từ Tây Á, ĐT Việt Nam đã cầm hòa không bàn thắng, qua đó chính thức giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019. Đây là một chiến tích đáng ghi nhận của tân HLV Park Hang Seo, nhưng xét về mặt lối chơi thì rõ ràng, các cầu thủ chưa đạt được sự nhuần nhuyễn cần thiết. Dưới đây là một vài ý kiến của các CĐV Việt Nam sau trận đấu này. 
 
@Trần Anh Văn: “Sẽ công bằng hơn nếu trận này kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Afghanistan. Xem đội nhà đá mà chẳng có đường nét gì cả, đá toàn phá bóng bừa lên và không có cầm được bóng.”

Viet Nam da khong co net, xem thieu cam xuc hinh anh
Việt Nam may mắn cầm chân Afghanistan 0-0

@Khanh Nguyễn Ngọc: “Kết quả thì thành công nhưng về lối chơi thì rõ ràng không tốt. Các cầu thủ dường như không có sự gắn kết. Điểm nổi bật nhất trận chỉ là những pha đánh đầu của Anh Đức, và màn trình diễn của thủ thành Tuấn Mạnh.”
 
@Trung Nguyen Ba: “Trận này chỉ hài lòng về kết quả thôi. May mắn là có Tuấn Mạnh xuất sắc. Còn về lối chơi, thể lực và tinh thần thấy rời rạc không kết dính, xem ít cảm xúc.
 
@Hoàng Hải Hà: “Nhìn ông Park Hang Seo thở phào nhẹ nhõm cuối trận là hiểu, cái tài của HLV này cũng không trông mong gì.”

Tân HLV Park Hang Seo nói gì về trận ra mắt ĐT Việt Nam?
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu giữa Việt Nam và Afghanistan, HLV Park Hang Seo có mong người hâm mộ cho thêm thời gian làm quen với đoàn quân áo đỏ.

Bên cạnh những ý kiến chê bai, cũng có nhiều CĐV cho rằng HLV Park Hang Seo cần thêm thời gian để xây dựng đội bóng.
 
@Đạt Lê: “Trận này hàng công bị bắt bài rồi, có Anh Đức thì OK chứ Phượng, Quyết dường như bị khoá. Nếu khen thì chỉ khen được khả năng phòng ngự có tiến bộ, Xuân Trường – Huy Hùng đều phòng ngự tốt, 4 hậu vệ khá ổn, dù Văn Hậu có đôi lúc hơi thót tim. Nói chung dấu ấn đầu của HLV là phòng ngự tốt hơn.”
 
@Lân Trần: “Dù sao đây cũng là một trận đấu sinh tử. Một kết quả hoà đã hoàn thành mục tiêu rồi, tạm chấp nhận được. Còn HLV thì cần thêm thời gian để đánh giá. Chờ xem màn trình diễn của U23 tại vòng chung kết U23 châu Á mới có được cái nhìn tổng quan về HLV người Hàn này!”
 
@Nguyễn Quốc Bảo: “Về mặt kết quả thì tốt, nhưng về mặt lối chơi thì chán quá. Mong những trận đấu tiếp theo sẽ khác, nhưng dù sao cũng xin chúc mừng kết quả này của ĐT Việt Nam.”

Viet Nam da khong co net, xem thieu cam xuc hinh anh 2
Cần thời gian cho HLV Park Hang Seo

@Nguyen Lee: “Mình tin HLV Park Hang Seo sẽ thành công với bóng đá Việt Nam. Không bàn đến lối đá, nhưng có vẻ với ông Seo đội tuyển đã có sự may mắn, thủ môn hay, không mắc sai lầm nữa.
 
@Hoàng: “Nếu như không có thần may mắn, thủ môn Tuấn Mạnh bắt chắc tay thì Việt Nam không có cửa. Một trận đấu hợp lý, HLV thay người đúng vị trí, tuy không thay đổi được lối chơi nhưng cũng không gây xáo trộn đội hình. Mong tân HLV nhìn nhận tốt hơn qua các trận đấu V-League sắp tới.”
 
@Duy Khang: “Cá nhân mình thấy trung vệ Ngọc Thịnh đá rất tốt, đọc tình huống hay, còn sự xuất sắc của thủ môn Tuấn Mạnh thì không thể bàn cãi rồi. Mới là trận đầu tiên nên chưa đánh giá được gì nhiều, chúc Mr Park và toàn đội thành công trong những trận đấu tới!”

Tổng hợp Việt Nam 0-0 Afghanistan
Những điều rút ra sau trận Việt Nam 0-0 Afghanistan
Trong trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Park Hang Seo, các cầu thủ Việt Nam đã có màn trình diễn nỗ lực để giành vé vượt qua vòng loại. Dưới đây là vài điều rút...
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X