Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam chuẩn bị đá giao hữu với Indonesia

Thứ Ba 09/08/2016 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm AFF Cup, ĐT Việt Nam sẽ có màn thử nghiệm với đối thủ cùng khu vực là Ià Indonesia để thử nghiệm lực lượng.
Viet Nam lai co co hoi tai ngo HLV Riedl
Việt Nam lại có cơ hội tái ngộ HLV Riedl

Theo tiết lộ mới nhất từ phía LĐBĐ Indonesia (PSSI), ĐTQG nước này sẽ có hai trận giao hữu quốc tế trong tháng 9 tới để chuẩn bị cho AFF Cup cuối năm. Bên cạnh đối thủ Malaysia, Indonesia cũng đã nhận lời mời từ VFF để đọ sức cùng ĐT Việt Nam. Thậm chí, cả hai phía đều có ý muốn tổ chức đá tới 2 trận giao hữu lượt đi và về nhưng vẫn chưa thống nhất được thời gian.

Ở AFF Cup 2016 tới, Indonesia nằm ở bảng A cùng Thái Lan, Philipines và Singapore trong khi Việt Nam nằm ở bảng B cùng Malaysia, Myanmar và đội nhất vòng loại. Indonesia cũng “suýt” là đối thủ của Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2018 nhưng thời điểm ấy bóng đá nước này bị FIFA cấm thi đấu quốc tế do bê bối nội bộ.

Mặc dù được xếp vào bảng A cùng Philippines, Thái Lan và Singapore nhưng các CĐV vẫn rất tự tin vào khả năng lọt vào bán kết của đội tuyển Indonesia. Trong khi đó, HLV trưởng Alfred Riedl đặt ra mục tiêu thực tế hơn cho các học trò là vượt qua từng trận một tại vòng đấu bảng.

Trận giao hữu với đối tượng khách mời là Indonesia đã được HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng và VFF lên kế hoạch. Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân và tập luyện tại Hà Nội từ 24/9. Tới 8/10, tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình.

Sau trận đấu này, thầy trò HLV Hữu Thắng tập luyện ở Hà Nội thêm 1 tuần trước khi sang Hàn Quốc tập huấn từ 15 tới 31/10/2016.

Trở về nước, tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội để chờ đá giao hữu với một đội tuyển mạnh trong khu vực Đông Nam Á (dự kiến là Indonesia). Từ 19/11 đến 17/12, tuyển Việt Nam bắt đầu hành trình chinh phục AFF Cup 2016.

Tường Minh

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X