Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng U19 Việt Nam mắc bệnh tim?

Thứ Tư 30/10/2013 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những ngày qua đã xuất hiện thông tin cho rằng, đội trưởng U19 Việt Nam - Lương Xuân Trường - gặp vấn đề về tim, phải ra viện tim Hà Nội để khám.

Tuy nhiên, phía HAGL lập tức phủ nhận thông tin này và khẳng định, tiền vệ người Tuyên Quang không mắc bệnh tim. Còn thông tin từ Hội CĐV HA.GL Arsenal JMG, tình trạng sức khỏe hiện tại của Lương Xuân Trường là rất tốt, không có gì ảnh hưởng gì đến quá trình tập luyện và thi đấu trong tương lai.

Lương Xuân Trường vẫn tập luyện bình thường
Lương Xuân Trường vẫn tập luyện bình thường

Xuân Trường những ngày qua vẫn đang cùng các cầu thủ thuộc Học viện HAGL Arsenal JMG tập luyện theo đúng chương trình tại trung tâm Hàm Rồng, Pleiku theo sự hướng dẫn của HLV Graechen Guillaume. Lương Xuân Trường là một trong 4 cầu thủ xuất sắc nhất của Học viện HAGL – Arsenal JMG, từng được HLV Arsene Wenger triệu tập sang London tập luyện hồi cuối năm 2012.

Tại giải vô địch U19 Đông Nam Á, Lương Xuân Trường là đội trưởng U19 Việt Nam thi đấu vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, ở trận gặp U19 Myanmar, Lương Xuân Trường đã gặp phải chấn thương rạn xương cổ tay. Dù được chăm sóc với những chế độ tốt nhất nhưng Lương Xuân Trường cũng chỉ kịp bình phục phần nào để góp mặt ít phút trong trận gặp U19 Hong Kong ở vòng loại U19 châu Á sau đó.

Đến nay, chấn thương rạn xương cổ tay của Xuân Trường đã bình phục hoàn toàn. Trường đang cùng các đồng đội ở Học viện HAGL- Arsenal JMG cũng như các cầu thủ U19 Việt Nam thuộc các trung tâm đào tạo trẻ khác tích cực tập luyện, chuẩn bị cho những giải đấu lớn trong năm 2014.

Đầu tháng 1/2014, U19 Việt Nam sẽ có cơ hội đối đầu với nhiều đội bóng mạnh hàng đầu thế giới trong khuôn khổ Cup tứ hùng U19 tại TP.HCM. Đây là giải đấu giúp thầy trò HLV Graechen Guillaume có được sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng chung kết U19 châu Á 2014 diễn ra vào tháng 10 năm này tại Myanmar.

Theo thông tin mà Chủ tịch Tập đoàn HAGL, Đoàn Nguyên Đức mới tiết lộ thì BTC Cup tứ hùng đã gửi thư mời đến các CLB Arsenal, Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Liverpool, Chelsea, Ajax Amsterdam…, ở châu Á thì mời một đội trẻ của Nhật Bản. Và chậm nhất đến ngày 15/11 các đối tác sẽ có phản hồi.  Dù đội bóng nào kể trên đến dự Cup tứ hùng, với người hâm mộ Việt Nam đều là điều tuyệt vời. Tất cả có chung một sự háo hức chờ đợi.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X