Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội phó Thanh Trung quyết giành chiến thắng cùng Park Hang Seo

Thứ Hai 13/11/2017 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc tiếp đón Afghanistan trên SVĐ Mỹ Đình, tiền vệ Đinh Thanh Trung đã chia sẻ một số điều với giới truyền thông.


Thanh Trung vừa lập công lớn tại V-League, khi ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 trước Than Quảng Ninh ở trận đấu muộn nhất vòng 24, qua đó giúp đội bóng của mình tiến gần hơn tới chức vô địch. Ngay sau đó, đội trưởng CLB Quảng Nam đã hội quân cùng toàn đội, cùng những cầu thủ cũng tập trung muộn như Huy Hùng, Văn Cường và Minh Tuấn. Anh đang hướng đến chiến thắng đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.
 
Cầu thủ này cho biết, lúc này anh đã gạt bỏ hoàn toàn cuộc đua vô địch V-League để tập trung hết sức vào ĐT. Đinh Thanh Trung chia sẻ: “Chuyện ở CLB là ở CLB. Hiện tại, tôi muốn tập trung hoàn toàn cho ĐT và sẽ cố gắng hòa nhập thật tốt để đem về chiến thắng trong trận đấu ra mắt của tân HLV trưởng Park Hang Seo. Dù chưa có thời gian tiếp xúc nhiều với HLV, nhưng tôi đã có cuộc nói chuyện cùng toàn đội. Qua đó, tôi hiểu phần nào triết lý của HLV Park Hang Seo và đang tiếp thu dần. Tôi hy vọng sẽ thích ứng tốt với chiến thuật của HLV.”

Thanh Trung vs Campuchia
Thanh Trung mới lên hội quân cùng toàn đội

Cùng với Thanh Trung, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được chọn làm đội phó của ĐT Việt Nam, bên cạnh đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Chia sẻ về vấn đề này, tiền vệ Quảng Nam tỏ ra rất đồng tình: “Tôi nghĩ Xuân Trường là cầu thủ rất triển vọng, là tương lai của bóng đá Việt Nam. Cậu ấy đang dần khẳng định được vị trí ở đội tuyển và tôi nghĩ, HLV Park đang đặt nhiều niềm tin vào Xuân Trường. Dù vậy, xếp ai đá chính là sự sắp đặt của HLV, dù bất cứ cầu thủ nào cũng muốn ra sân thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam.”
 
Nói về HLV người Hàn Quốc, Thanh Trung cho biết: “Cách truyền đạt của HLV Park cũng được các đồng đội chia sẻ. Họ hỗ trợ tôi rất nhiều và truyền tải nhiều thông tin của ông ấy đến tôi. Tôi thấy được sự chuyên nghiệp, tính cách hòa đồng và thân thiện trong sự huấn luyện của HLV Park Hang Seo.”

Park Hang Seo: Việt Nam không đặt mục tiêu cầm hòa Afghanistan
Trước thềm trận đấu với ĐT Afghanistan, tân HLV Park Hang Seo tỏ ra vô cùng tự tin về cơ hội của Việt Nam.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X