Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Điểm dở của ĐT Việt Nam là thiếu gắn kết"

Thứ Ba 05/09/2017 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các chuyên gia bóng đá nội đều nhận định ĐT Việt Nam đã có màn trình diễn đáng thất vọng dù đánh bại Campuchia trên sân khách.

 
Chạm trán Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam có bàn thắng ngay ở phút thứ 4 do công của Văn Quyết. Tuy nhiên, thầy trò HLV Mai Đức Chung sau đó đã phải chịu rất nhiều khó khăn khi để Chan Vathanaka ghi bàn gỡ hòa. Phải nhờ đến pha lập công của Quang Hải trong hiệp hai, ĐT Việt Nam mới có thể giành trọn vẹn 3 điểm.
 
DT Viet Nam rat nhoc nhan moi vuot qua duoc Campuchia.
ĐT Việt Nam rất nhọc nhằn mới vượt qua được Campuchia.

Dù ĐT Việt giành chiến thắng nhưng HLV Lê Thụy Hải thẳng thắn chỉ ra: "Tôi thấy do may mắn là chính, các cầu thủ không đảm bảo được thể lực, đây là điều rất nguy hiểm. Về tinh thần thi đấu của các cầu thủ, chẳng có gì phải chê cách nhưng rõ ràng chiến thắng trước Campuchia rất khó khăn, hoàn toàn là do may mắn".
 
"Các cầu thủ Việt Nam chơi bóng hôm nay tôi thấy có một điểm dở là sự gắn kết gần như không có. Cũng phải thông cảm vì HLV Mai Đức Chung mới nắm đội. Các cầu thủ thời gian qua ở CLB chỉ tập luyện do V-League nghỉ qua nhiều nên cảm giác thi đấu không thật sự tốt. Chúng ta cũng phải thấy Campuchia giờ rất tiến bộ, không còn lại đội bóng muốn bắt nạt thế nào cũng được".
 
HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng không thể hài lòng về màn trình diễn của các tuyển thủ: "Ai cũng thấy rõ ràng tuyển Việt Nam cực kỳ vất vả trước đối thủ yếu hơn. Chúng ta gặp khó khăn như thế bởi thời gian chuẩn bị của đội tuyển cho trận này là không nhiều".
 
"Bản thân đội tuyển cũng đang trải qua thời điểm nhạy cảm. Các cầu thủ người thì đá quá nhiều như nhóm dự SEA Games, người thì nghỉ quá lâu, mất cảm giác thi đấu như nhóm tuyển thủ lớn tuổi. Vì thế, họ không gắn kết được. Campuchia chuẩn bị tốt hơn hẳn, lại được chơi trên sân nhà. Bản thân ĐT Campuchia cũng đã tiến bộ rất nhiều".

Thắng trận này, ĐT Việt Nam tạm chiếm ngôi đầu bảng với 5 điểm khi trận đấu giữa Jordan và Afghanistan diễn ra sau đó 1 giờ 30 phút.

Tổng hợp Campuchia 1-2 Việt Nam:
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X