Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến Indonesia, ĐT Việt Nam sẵn sàng "thử lửa"

Thứ Tư 12/09/2012 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng 2-0 trước Malaysia đã tạo đà tâm lý thuận lợi cho HLV Phan Thanh Hùng cùng các học trò và sau hành trình di chuyển, chiều nay, ĐT Việt Nam đã có mặt tại Indonesia.

Tại đây, ĐT Việt Nam được BTC nước chủ nhà Indonesia đón tiếp và sau đó đưa ngay về địa điểm đóng quân, đó là khách sạn Majapahit. Đây là một khách sạn 5 sao nằm ở trung tâm Surabaya với 143 phòng.

ĐT Việt Nam sẵn sàng thử sức với Indonesia
ĐT Việt Nam sẵn sàng thử sức với Indonesia

Khách sạn Majapahit có cung cấp wifi miễn phí và sau khi ổn định chỗ ăn, nghỉ, được thông báo lịch tập luyện, rất nhiều tuyển thủ đã tranh thủ lên mạng để vào facebook hoặc chat yahoo với bạn bè, người thân ở quê nhà.

Theo kế hoạch, trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra lúc 15h30 chiều 15/9 trên SVĐ Gelora Bung Tomo. Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ có hai buổi tập trước trận đấu này.

Hiện tại, toàn bộ 22 tuyển thủ có mặt trong chuyến du đấu này đều khỏe mạnh và sẵn sàng ra trận. Tinh thần của toàn đội đang rất hưng phấn sau trận thắng thuyết phục 2-0 trước Malaysia.

Tuy nhiên, rất có thể, HLV Phan Thanh Hùng sẽ tiếp tục có những thử nghiệm để tìm ra các phương án nhân sự tối ưu nhất.

Trong khi ĐT Việt Nam tự tin trước cuộc đối đầu này thì đội chủ nhà Indonesia lại không may mắn như vậy. Trong trận giao hữu hôm 10/9, Indonesia đã để thua CHDCND Triều Tiên 0-2.

Ở trận đấu này, Indonesia chơi khá tốt nhưng sau khi Handi Ramadan nhận thẻ vàng thứ hai rời sân, họ đã đánh mất thế trận và để Park Song Chol rồi Jong Il Gwan liên tiếp ghi 2 bàn cho CHDCND Triều Tiên.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X