Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đặt mục tiêu vô địch thì ĐT Việt Nam không được ngán Thái Lan"

Thứ Năm 03/05/2018 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển thủ Nguyễn Hồng Sơn cho rằng nếu đặt mục tiêu vô địch, ĐT Việt Nam không được e ngại bất cứ đối thủ nào tại AFF Cup 2018, dù là Thái Lan.
Kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018 giúp nhiều người thở phào khi ĐT Việt Nam rơi vào bảng A với những đối thủ như Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Đây là bảng đấu được cho là "dễ thở" bởi ngoài Malaysia, những đối thủ còn lại đều bị đánh giá không ngang tầm với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tien ve Nguyen Hong Son da co ban thang rat dep tai AFF Cup 2000.
Danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cho rằng ĐT Việt Nam không được ngán Thái Lan tại AFF Cup 2018.
Một số ý kiến cho rằng với bảng đấu có phần "dễ" thế này, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể chủ động tránh gặp đối thủ kỵ giơ Thái Lan ở bán kết. Tuy nhiên trong hai kỳ AFF Cup gần nhất vào năm 2014 và 2016, ĐT Việt Nam thực tế đều bị loại ở bán kết bởi Malaysia và Indonesia. 
 
Vì vậy chia sẻ trên ANTĐ, cựu tuyển thủ Nguyễn Hồng Sơn nhận xét: "Xét trên bình diện chung, ĐT Việt Nam rõ ràng là ứng viên số 1 cho ngôi nhất bảng A. Các đối thủ còn lại như Myanmar, Campuchia, Lào đều bị đánh giá yếu hơn và lối đá không quá đặc sắc. Trong khi Malaysia nhỉnh hơn 3 đối thủ còn lại song theo tôi vẫn kém chúng ta một chút. Vé bán kết nằm trong quyền định đoạt của thầy trò HLV Park Hang Seo".
 
"Đã đặt mục tiêu đi tới trận chung kết thì ĐT Việt Nam cần phải vượt qua tất cả đối thủ, trong đó có Thái Lan. Tôi nghĩ gặp trước hay ở trận đấu cuối cùng không quá quan trọng, quan trọng là thầy trò HLV Park Hang Seo cần phải chứng tỏ mình là một tập thể mạnh mẽ, đủ sức và xứng đáng đi tới trận đấu cuối cùng".
 
Cũng giống với danh thủ Hồng Sơn, Quế Ngọc Hải khẳng định đây không phải bảng đấu dễ với ĐT Việt Nam, thậm chí sẽ phải nếm trái đắng nếu coi thường đối thủ. ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Malaysia và Campuchia trên sân nhà, gặp Lào và Myanmar trên sân khách.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018:

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X