Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách ĐT Việt Nam: Văn Quyết không được gọi, 14 cầu thủ U23 góp mặt

Thứ Hai 19/03/2018 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để chuẩn bị cho trận đấu với Jordan sắp tới, HLV Park Hang Seo mới đây đã chốt danh sách ĐT Việt Nam, trong đó những cầu thủ U23 chiếm phần lớn.


Do đã cùng Jordan đi tiếp vòng chung kết Asian Cup 2019, danh sách ĐT Việt Nam lần này bao gồm rất nhiều cầu thủ trẻ. Trong đó, những cái tên làm nên chiến tích lịch sử tại Thường Châu vừa rồi, tiếp tục nhận sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo.
 
Theo đó, có thể dễ dàng nhận thấy những cái tên nổi bật như Xuân Trường, Quang Hải, Bùi Tiến Dũng trong danh sách triệu tập lần này. Tính theo quân số thuộc CLB, thì đội bóng phố Núi HAGL chiếm đông đảo với tổng cộng 5 cầu thủ (có thể là 6 nếu Tuấn Anh không dính chấn thương dài ngày).
 
Tổng cộng, danh sách ĐT Việt Nam lần này có đến 14 cái tên thuộc biên chế U23 vừa rồi. Một tài năng trẻ khác cũng được triệu tập lần này, đó là hậu vệ Hồ Tấn Tài của Becamex Bình Dương của ĐT U20 Việt Nam.

Danh sach DT Viet Nam 14 cau thu U23 gop mat hinh anh

Mr Park đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ cho danh sách ĐT Việt Nam


Những cái tên kỳ cựu được triệu tập gần nhất cũng đều góp mặt, như Nguyễn Anh Đức, Vũ Minh Tuấn, Đinh Thanh Trung hay Nguyễn Tuấn Mạnh. Thủ môn Đặng Văn Lâm, trung vệ Quế Ngọc Hải sau khi bình phục chấn thương cũng được triệu tập. 
 
Ngoài ra, 2 tân binh được HLV Park Hang Seo gọi lên đợt này là Lâm Anh Quang (SHB Đà Nẵng) và Hồ Khắc Ngọc (SLNA). Đáng chú ý nhất, những cái tên đá chính ở lượt trận gần nhất (hòa Afghanistan 0-0) như Nguyễn Huy Hùng, Vũ Ngọc Thịnh, và đặc biệt là đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đều vắng mặt.
 
Những cái tên thuộc biên chế HAGL và Hà Nội sẽ tập trung 22/3, những cầu thủ còn lại sẽ tập trung sau đó 1 ngày. 23 cầu thủ thuộc danh sách ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Jordan vào ngày 24/3 tới, với mục tiêu phân định ngôi đầu bảng.

Danh sách cụ thể 23 cầu thủ Việt Nam

Thủ môn (3): Tiến Dũng (Thanh Hóa), Văn Lâm (Hải Phòng), Tuấn Mạnh (Khánh Hòa).

Hậu vệ (8): Tấn Tài (Bình Dương), Tiến Dũng (Viettel), Duy Mạnh, Đình Trọng (Hà Nội), Văn Thanh (HAGL), Anh Quang (Đà Nẵng), Ngọc Hải, Xuân Mạnh (SLNA).

Tiền vệ (9): Minh Tuấn (Thanh Hóa), Đức Huy, Quang Hải (Hà Nội), Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy (HAGL), Thanh Trung (Quảng Nam), Khắc Ngọc, Văn Đức (SLNA).

Tiền đạo (3): Công Phượng (HAGL), Anh Đức (Bình Dương), Đức Chinh (Đà Nẵng).

 

 
Jordan công bố danh sách lực lượng cho trận gặp ĐT Việt Nam
Đội chủ nhà Jordan đã sớm công bố danh sách hội quân ĐTQG để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam ở vòng loại Asian Cup 2019.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X