Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dành lời khen cho Việt Nam nhưng ĐT Jordan quyết giành trọn 3 điểm

Thứ Hai 12/06/2017 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam tại SVĐ Thống Nhất, HLV Ahmed Mesfer của ĐT Jordan đã khẳng định mục tiêu của đội bóng Tây Á là một trận thắng.

 
 
Trong loạt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019 (bảng C), ĐT Jordan sẽ có trận làm khách trước Việt Nam. Đội bóng đến từ Tây Á được đánh giá là ĐT mạnh nhất bảng đấu và đã đè bẹp Campuchia với tỷ số 7-0 ở trận mở màn. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Ahmed Mesfer đã có mặt tại TP. HCM từ ngày 9/6 để làm quen sân bãi.
 
Tại buổi phỏng vấn trước thềm cặp đấu này, HLV ĐT Jordan đã chia sẻ về những khó khăn mà đội bóng của ông phải gặp, đó là sự kiện tháng lễ Ramadan. Ông chia sẻ: “Tất cả mọi thành viên ĐT Jordan bao gồm cầu thủ và BHL đều đang trong tháng chay Ramadan, đây là một bất lợi lớn của chúng tôi khi đến làm khách tại Việt Nam. LĐBĐ châu Á AFC  biết điều này, nhưng không thể thay đối lịch thi đấu. Ngoài ra, tôi cũng không có ý kiến về vấn đề sân bãi, vì đến đâu thì đội bóng cũng phải thích nghi. Chúng tôi đã đến đây từ sớm để có sự chuẩn bị kỹ về vấn đề thể lực, thời tiết, dinh dưỡng. Mục tiêu của chúng tôi là giành trọn 3 điểm ở trận đấu ngày mai.”
 
HLV Ahmed Mesfer va HLV Huu Thang trong buoi hop bao truoc tran
HLV Ahmed Mesfer và HLV Hữu Thắng trong buổi họp báo trước trận

Bên cạnh đó, ông Ahmed Mesfer cũng dành lời khen ngợi với nền bóng đá Việt Nam. HLV Jordan cho biết: “Tôi đã theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Afghanistan và rất ấn tượng với màn trình diễn của các cầu thủ trẻ của các bạn. Đây là một thế hệ rất trẻ và nhiệt, với độ tuổi trung bình 23, tôi nghĩ trong tương lai, Việt Nam sẽ là một đội bóng mạnh của châu Á. Chúng tôi rất vui vì được đến Việt Nam thi đấu, đây là cơ hội để giới thiệu hình ảnh của Jordan đến đất nước các bạn.”
 
“Đây là trận đấu thuộc vòng loại, chưa phải VCK nhưng chúng tôi rất tôn trọng Việt Nam. ĐT các bạn có thành phần khá trẻ và hoàn toàn có thể gây ra bất ngờ. Không riêng gì Jordan, tôi nghĩ Việt Nam cũng đặt mục tiêu giành chiến thắng, đó mới là vấn đề quan trọng của cả hai đội" – HLV Ahmed Mesfer kết luận.

Lịch thi đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019 :

28/3/2017: Afghanistan 1-1 Việt Nam
13/6/2017: Việt Nam vs Jordan – 19h00 SVĐ Thống Nhất
5/9/2017: Campuchia vs Việt Nam
10/10/2017: Việt Nam vs Campuchia
14/11/2017: Việt Nam vs Afghanistan
27/3/2018: Jordan vs Việt Nam

HLV Hữu Thắng: “Việt Nam sẽ cố gắng giành điểm trước Jordan”
Trong buổi tập sáng nay (9/6), HLV Hữu Thắng cho biết ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức trong trận tiếp đón đối thủ Jordan vào ngày 13/6 tới đây.

Nguyệt Anh - TTVN



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X