Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm chính thức lên tiếng về chấn thương gặp phải

Thứ Tư 28/03/2018 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận hòa 1-1 của ĐT Việt Nam trước Jordan mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm chấn thương và không thể thi đấu trọn 90 phút.


Sau một pha va chạm trong hiệp 1, Đặng Văn Lâm chấn thương lưng và phải nhờ sự trợ giúp của các bác sĩ để thi đấu tiếp. Nhưng đến phút thứ 41, cầu thủ đang khoác áo Hải Phòng không thể tiếp tục trận đấu, và nhường chỗ cho Nguyễn Tuấn Mạnh.
 
Cụ thể, trong một tình huống nhảy lên tranh chấp với cầu thủ đối phương, Văn Lâm đã bị va chạm và tiếp đất rất mạnh. Cũng chính vì khoảng thời gian gián đoạn khi cầu thủ này không thể thi đấu, trọng tài đã cho hiệp 1 bù giờ đến 5 phút.
 
Trước đó, thủ môn Việt kiều này đã cứu thua xuất sắc trong những phút đầu trận, tạo tiền đề để ĐT Việt Nam có bàn thắng dẫn trước. Sau khi anh rời sân, người vào thay Tuấn Mạnh cũng có những phản xạ tuyệt vời trong khung gỗ, giúp toàn đội rời Jordan với 1 điểm.

Đặng Văn Lâm chấn thương trong trận gặp Jordan

Đặng Văn Lâm chấn thương trong trận gặp Jordan


Chia sẻ về thông tin chấn thương của mình, thủ thành 24 tuổi cho biết: “Đó là điều không ai mong muốn. Tôi cảm thấy rất tiếc nhưng vẫn ổn. Tôi nghĩ mình chỉ cần nghỉ ngơi ít ngày là có thể trở lại thi đấu cùng CLB Hải Phòng. Xin cảm ơn những lời quan tâm, động viên của mọi người.”
 
“Tôi sẽ sớm trở lại tập luyện, thi đấu. Ở trận này, tôi rất vui khi được HLV Park trao cơ hội bắt chính. Tôi cũng vui mừng khi được chạm trán với một đối thủ mạnh như Jordan, và đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này” – Đặng Văn Lâm chia sẻ trên Thể thao & Văn hóa.
 
Vào lúc 12h trưa nay, toàn đội sẽ rời Jordan để về nước, có chuyển chặng giữa Doha (Qatar). Và theo dự kiến, sáng mai ĐT Việt Nam sẽ có mặt tại Hà Nội, sau đó trở về CLB chủ quản để chuẩn bị đá V-League vào cuối tuần này.
 
Về phía thủ môn của Việt Nam, thông tin Đặng Văn Lâm chấn thương sẽ được CLB Hải Phòng kiểm tra kỹ và đưa ra những biện pháp điều trị. Tuy nhiên theo dự kiến, cầu thủ này sẽ không thể ra sân tại vòng 4 V-League 2018, diễn ra vào ngày 1.4 tới đây.

Tổng hợp trận đấu Jordan 1-1 Việt Nam

 
AFC “nhầm nhọt” tai hại khi đưa tin về ĐT Việt Nam
Trong bài viết về trận hòa của Jordan vs Việt Nam trên trang chủ, Liên đoàn bóng đá châu Á đã “vô tình” khiến các cầu thủ ĐT Việt Nam bị nhầm tên.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X