Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh nghỉ hai tuần vì trật khớp ngón châ

Thứ Tư 17/10/2012 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo chủ lực của tuyển Việt Nam gặp chấn thương trong trận giao hữu với Indonesia trên sân Mỹ Đình tối nay (16/10).

Phút 34, trong tình huống tranh chấp bóng ở khu vực giữa sân, Công Vinh bị một cầu thủ Indonesia giẫm vào bàn chân phải. Không may cho CV9 bởi pha va chạm tưởng không có gì nguy hiểm khiến anh chịu chấn thương khá nặng. Theo đó, ngón chân của Công Vinh bị trật khớp và anh phải nghỉ thi đấu khoảng hai tuần.

Công Vinh chỉ thi đấu hơn 30 phút trước khi phải ra sân vì chấn thương
Công Vinh chỉ thi đấu hơn 30 phút trước khi phải ra sân vì chấn thương

Tuy nhiên, theo đánh giá của các bác sĩ, Công Vinh có thể kịp bình phục để tham dự AFF Cup. Đây có thể coi là một tin vui với HLV Phan Thanh Hùng bởi hiện tại, Công Vinh là chân sút chủ lực cho chiến dịch chinh phục AFF Cup năm nay.

Ông Hùng cho biết: “Trong trận đấu, thông tin ban đầu cho biết Công Vinh bị gãy xương ngón chân khiến tôi rất lo lắng. Tuy nhiên, vết đau vì trật khớp có thể hồi phục nhanh và Công Vinh có thể sớm trở lại”.

Hiện tại, tuyển Việt Nam chỉ có ba chân sút là Công Vinh, Quang Hải và Việt Thắng. Tuy nhiên, vị trí trung phong cắm không phải là sở trường với hai người đầu tiên. Ở CLB, Công Vinh và Quang Hải thường xuyên chơi dạt cánh nhường cho các ngoại binh chơi tiền đạo cắm. Còn người thứ ba Việt Thắng đã qua thời phong độ đỉnh cao.

Vì thế, vị trí trung phong cắm trong sơ đồ 4-5-1 của HLV Phan Thanh Hùng đang rất thiếu thốn. Tuy vậy, ông Hùng cũng không quá lo lắng về phương án dự phòng cho CV9: “Công Vinh sẽ kịp bình phục, đó là tin vui cho đội bóng. Chúng tôi chưa tính toán người sẽ thay thế anh ấy”.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X