Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh hết lời khen ngợi đàn em U19 Việt Nam

Thứ Ba 01/11/2016 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo kỳ cựu Lê Công Vinh cho rằng thành công của lứa U19 Việt Nam năm nay rất xứng đáng nhận được những sự thán phục và kỳ vọng.
Cong Vinh het loi khen ngoi dan em U19 Viet Nam hinh anh
Công Vinh có những phát biểu thể hiện rõ tố chất thủ lĩnh

Trở về sau chuyến tập huấn từ Hàn Quốc, các cầu thủ của ĐT Việt Nam vẫn giữ cho mình thể trạng và tinh thần rất tốt. Riêng tiền đạo đội trưởng Lê Công Vinh vẫn luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Sau buổi tập, anh nán lại cuối cùng để trả lời những thắc mắc của báo chí.

Khi được hỏi về việc thành công của lứa U19 vừa qua có tạo nên chút áp lực hay tác động gì đến các đàn anh trên tuyển hay không, chân sút người Nghệ An đã ứng biến rất khéo léo: “Những gì các em U19 làm được là lịch sử và chúng ta phải tự hào vì điều đấy. Các cầu thủ ở đây là những đàn anh, đã không làm được điều đấy thì chúng ta phải mừng phải cảm ơn các em đã thay các anh làm được những điều mà NHM cũng như cả nền bóng đá cần”.

“Chúng ta phải lấy đó làm động lực để giải đấu tới các anh thể hiện được mình để mang cái thành tích cao nhất về cho bóng đá việt nam. ĐTVN sẽ chốt hạ năm thành công của TTVN nói chung và BĐVN nói riêng và các cầu thủ rất háo hức làm điều đó. Vinh xin nói rằng là đội tuyển năm nay rất hứa hẹn, rất đáng xem và chúng ta nên hi vọng”.

Bên cạnh đó, Công Vinh cũng chia sẻ về chuyến tập huấn vô cùng thuận lợi và bổ ích vừa qua tại Hàn Quốc. Theo anh, thành quả thu được lần này giúp ích rất nhiều cho ĐT Việt Nam: “Chúng ta phải biết rằng là lần này LĐBĐ Hàn Quốc đã tạo điều kiện cho ĐTVN tập tại địa điểm tập luyện của ĐTQG Hàn Quốc. ĐTQG tập chung với đội U20 HQ, U14 HQ và U14 NB cơ sở vật chất rất tốt khí hậu ăn uống phải nói là quá tốt so với những gì cầu thủ nghĩ ban đầu”.

“Trong chuyến tập huấn vừa rồi các cầu thủ đã nâng được khối lượng thể lực cũng như thi đấu cọ xát với những đối thủ to cao, có thể hình vượt trội và có nền tảng thể lực sung mãn. Đá với những đối thủ như vậy chúng ta sẽ bớt được ngợp khi thi đấu với những đội như Singapore hay Malaysia, những đội thiên về sức mạnh hơn là kỹ thuật”.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)


⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức VCK U19 Châu Á và lịch thi đấu VCK U19 Châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X