Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh dính chấn thương nặng

Chủ Nhật 02/03/2014 01:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lê Công Vinh gần như sẽ không thể tham dự 2 trận gặp sinh viên Hàn Quốc và Hong Kong (Trung Quốc), khi gặp chấn thương trong buổi tập chiều 1/3 trên sân Hàng Đẫy.

ĐTVN sẽ gặp nhiều khó khăn khi vắng Công Vinh
ĐTVN sẽ gặp nhiều khó khăn khi vắng Công Vinh

Đang có cơ hội lấy lại phong độ khi được gọi lên tuyển đá trận giao hữu với sinh viên Hàn Quốc và đặc biệt là trận lượt về gặp Hong Kong trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2015, tiền đạo Lê Công Vinh đã dính phải chấn thương khá năng, có thể sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Chấn thương của Công Vinh xảy ra trong buổi tập chiều 1/3, khi đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) có buổi tập trên sân Hàng Đẫy trước khi đá giao hữu với sinh viên Hàn Quốc chiều 2/3.

Trong một tình huống tấn công, Công Vinh đã va chạm với hậu vệ Hữu Long, khiến cả 2 bị ngã, suýt lao vào cột dọc. Pha vào bóng của Hữu Long đã gây ra hậu quả đáng tiếc, khiến Công Vinh nằm sân trong đau đớn. Các bác sĩ đã phải vào sân đê kiểm tra mức độ chấn thương. Theo chẩn đoán ban đầu, có thể Công Vinh đã bị lật cổ chân. Với chấn thương này, Công Vinh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng.

Điều này đồng nghĩa với việc chân sút xứ Nghệ sẽ không thể ra sân trong trận gặp sinh viên Hàn Quốc và Hong Kong tới đây. HLV Hoàng Văn Phúc đã rất lo lắng với chấn thương của Công Vinh, bởi trận gặp Hong Kong tới đây chỉ mang tính chất thủ tục, nhưng trên sân nhà, ĐTVN đặt quyết tâm giành chiến thắng và vai trò của Công Vinh là không hề nhỏ.

HLV Hoàng Văn Phúc khá buồn khi Công Vinh bị chấn thương: “Rất đáng tiếc khi Công Vinh gặp chấn thương. Như vậy, ĐTVN sẽ còn 2 tiền đạo Anh Đức và Quang Hải”. Hiện chưa biết ông Phúc có gọi bổ sung tiền đạo hay không, nhưng khả năng ĐTVN sẽ giữ nguyên lực lượng vì thời gian không còn nhiều.

Quá đen cho Công Vinh khi anh đặt rất nhiều quyết tâm trong lần lên tuyển đợt này. Tại SL Nghệ An, từ đầu mùa giải chân sút sinh năm 1985 thi đấu rất mờ nhạt, chỉ ghi được 1 bàn thắng. Ngay khi lên tuyển, Công Vinh được trao chiếc băng đội trưởng và được kỳ vọng sẽ ghi bàn giúp ĐTVN trong trận gặp Hong Kong tới đây.

Công Vinh từng nhiều lần gặp chấn thương nặng hơn như thế này nhưng vẫn vượt qua. Chỉ tiếc khi đây là thời điểm đầu mùa giải, hơn nữa Công Vinh đang rất cần với với SL Nghệ An ở mùa giải năm nay.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X