Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng và đồng đội chắc chắn dự AFF Cup 2016

Chủ Nhật 03/07/2016 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ ba Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường nhiều khả năng sẽ được CLB chủ quản ở nước ngoài cho phép về thi đấu ở AFF Cup 2016 cuối năm nay.
Trai voi Cong Vinh, Cong Phuong khong co nhieu co hoi the hien o dot tap trung lan nay
Công Phượng cùng đồng đội sẽ góp mặt ở ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016

Theo thông tin mới nhất, ba cái tên đang thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh sẽ chắc chắn tham dự AFF Cup 2016. Sau khi được 3 CLB chủ quản đồng ý, trở ngại lớn nhất hiện nay nằm ở thời gian tập trung đội tuyển của 3 tuyển thủ nói trên. Cụ thể, Công Phượng sẽ hội quân vào trung tuần tháng 10 và có thể là cầu thủ Việt Nam thi đấu ở nước ngoài tập trung sớm nhất. 

Ban đầu, Chủ tịch Yokohama FC chỉ đồng ý cho Tuấn Anh về nước vào ngày 20/11, tức là thời điểm AFF Suzuki Cup 2016 đã khởi tranh. Rất may, mới đây người đứng đầu CLB Yokohama FC khẳng định, ông sẽ cho phép Tuấn Anh về nước bất cứ khi nào ĐTVN cần.

Trong diễn biến mới nhất, Incheon United cũng đã đồng ý cho Lương Xuân Trường về tập trung đội tuyển dự AFF Suzuki Cup 2016. Hiện nay, VFF và HAGL đang tiếp tục đàm phán để Xuân Trường về tập trung đúng hạn. Như vậy, cả Mito Hollyhock, Yokohama và Incheon United đều đã đồng ý để bộ ba này trở về tập trung đội tuyển. Đây là thành công lớn của VFF và HAGL.

Công Phượng và Tuấn Anh đều sẽ về tập trung sớm trong khi VFF vẫn đang đàm phán với Incheon United để Xuân Trường được về nước sớm. Theo quy định của FIFA, các đội bóng chỉ phải trả cầu thủ về làm nhiệm vụ quốc gia ở các giải vô địch châu lục hoặc thuộc hệ thống của FIFA. Như vậy, Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường sẽ không được dự AFF Suzuki Cup hoặc SEA Games nếu CLB chủ quản không cho phép. 

Rất may, bằng các mối quan hệ và khả năng thương thuyết, VFF và cả HAGL đã nhận được cái gật đầu từ Mito Hollyhock, Yokohama FC và Incheon United.

Tường Minh

Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X