Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: "Mục tiêu của chúng tôi là vô địch"

Thứ Năm 25/01/2018 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận chung kết quan trọng nhất trong sự nghiệp, tiền đạo Công Phượng đã bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng.


Chiến tích vĩ đại, lọt vào chung kết giải U23 châu Á giống như một giấc mơ đối với các cầu thủ. Đặc biệt với một trụ cột như Nguyễn Công Phượng, cái tên luôn nhận được rất nhiều sự chú ý từ truyền thông. Ở vòng bán kết, số 10 của U23 Việt Nam đã bị thay ra ngay khi hiệp 1 khép lại vì phong độ không tốt, hoặc có vấn đề về chấn thương. Tuy nhiên, anh đã lên tiếng phủ nhận điều này.
 
Trong buổi phỏng vấn với đài truyền hình CCTV5 của Trung Quốc, tiền đạo Công Phượng khẳng định anh không gặp chấn thương. Cầu thủ vừa bước sang tuổi 23 cho biết: “Tôi không bị chấn thương trong trận bán kết vừa rồi, đó chỉ là chút vấn đề về thể lực. Hiện giờ, tôi đã cảm thấy mình ổn hơn và đang có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu cuối cùng.”

Viet Nam vo doi
Công Phượng trong trận bán kết với U23 Qatar

Chia sẻ về kết quả ấn tượng ở giải đấu lần này, Công Phượng trả lời: “U23 Việt Nam đang làm nên kỳ tích lịch sử, và chiến công này khiến người hâm mộ vui mừng. Toàn đội đều rất tự tin lúc này, và vô cùng tự hào. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ. Họ đã luôn cổ vũ, tiếp sức cho chúng tôi. U23 Việt Nam đã trải qua những khó khăn nhất và sẽ chơi hết sức trong trận đấu cuối cùng của giải. Mục tiêu của chúng tôi không gì khác là vô địch, và toàn đội tin rằng sẽ làm được điều đó.”
 
HLV Park Hang Seo rất giỏi, dù thời gian làm việc chưa nhiều nhưng ông ấy có sự hiểu biết sâu sắc về bóng đá nói chung và từng cầu thủ U23 Việt Nam nói riêng. Đó là chìa khóa giúp HLV đưa ra những chiến thuật tốt nhất cho toàn đội. Chúng tôi có nhiều học viện, với sự giúp đỡ của nhiều chuyên gia nước ngoài. Bóng đá Việt Nam đang đi đúng hướng và đã có những kết quả rất tốt” – Công Phượng kết luận.
 
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X