Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng lên tiếng sau những chỉ trích về phong độ

Thứ Năm 15/06/2017 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lên tiếng về những chỉ trích hướng đến bản thân, tiền đạo Công Phượng cho biết cảm thấy hụt hẫng nhưng cũng khẳng định sẽ nỗ lực cải thiện mình trong thời gian tới.

 
Trong trận hòa 0-0 với Jordan trên sân Thống Nhất tại vòng loại Asian Cup 2019, Công Phượng và Văn Quyết là hai cầu thủ được HLV Nguyễn Hữu Thắng bố trí đá cao nhất trên hàng công ĐT Việt Nam. Màn trình diễn của Công Phượng trong trận đấu đó nhạt nhòa và bị thay ra ở những phút cuối trận.
 
Cong Phuong dang co gang vuot qua suc ep de truong thanh hon.
Công Phượng đang cố gắng vượt qua sức ép để trưởng thành hơn.

Ngoài việc không để lại nhiều dấu ấn, tiền đạo gốc Đô Lương còn bị chê trách vì lối đá rườm rà có phần cá nhân. Nhiều ý kiến đánh giá cho rằng đã đến lúc Công Phượng cần phải bị loại khỏi đội tuyển, hoặc phải chiến đấu để cạnh tranh thay vì mặc định một suất lên tuyển trong thời gian qua dù phong độ trong màu áo ĐT không thực sự thuyết phục.
 
Trước những ý kiến chê trách, Công Phượng tỏ ra khá buồn khi chia sẻ trên trang cá nhân: "Một số người nói phong độ thời gian này không tốt. Công Phượng đang cố gắng nỗ lực hết mình để làm những gì tốt nhất cho bản thân cũng như cả đội bóng. Mong mọi người hãy ủng hộ để mình có động lực cố gắng". 
 
"Tất nhiên phải đạp lên dư luận để chiến đấu tiếp. Điều đó không làm Phượng yếu tinh thần nhưng nhiều lúc cũng cảm thấy rất hụt hẫng khi không được thông cảm. Cầu thủ để giữ được phong độ luôn tốt cũng rất khó nên Phượng đang rất cố gắng chứ không bỏ dở hay buông xuôi".
 
Ngoài ra, Công Phượng cũng thẳng thắn thừa nhận điểm yếu về mặt thể trạng của người Việt Nam là rào cản với các cầu thủ muốn ra châu Âu thi đấu: "Thực sự thể trạng của người Việt Nam rất nhỏ và thể lực cũng yếu nên để thi đấu ở môi trường châu Âu rất khó. Ước mơ vẫn là ước mơ, Phượng vẫn muốn một lần thi đấu ở môi trường tốt nhất".

Công Phượng chỉ đá được với những đội yếu hơn
HLV Nguyễn Thanh Vinh cho rằng tiền đạo Công Phượng khó thi đấu tốt trước những đội bóng mạnh hơn nếu cứ giữ tư duy chơi bóng như hiện tại.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X