Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Công Phượng không xứng đáng nhận QBV Việt Nam"

Thứ Tư 29/11/2017 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo chuyên gia Lê Thụy Hải, tiền đạo Công Phượng không nên được xem là một ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2017.


Ít ngày qua, báo Sài Gòn Giải Phóng SGGP đã đưa ra danh sách ứng viên cho danh hiệu QBV Việt Nam 2017. Với những thành tích ấn tượng của CLB, cũng như khá thành công trong những lần được triệu tập lên ĐT quốc gia, những Đinh Thanh Trung, Nguyễn Văn Quyết hay Vũ Minh Tuấn được đánh giá là các ứng viên hàng đầu. Bên cạnh đó, một số cái tên của đội bóng phố Núi cũng góp mặt trong danh sách này như Lương Xuân Trường, tiền vệ đang khoác áo CLB Gangwon tại Hàn Quốc, hay Nguyễn Công Phượng – thủ quân HAGL.
 
Mặc dù vậy, theo khẳng định của chuyên gia Lê Thụy Hải, có rất nhiều cái tên không xứng đáng góp mặt trong danh sách này. Và những đề cử lần này xuất hiện rất nhiều tranh cãi, đơn cử như Xuân Trường gần như dự bị cả mùa tại Gangwon, và Công Phượng cũng không gây ấn tượng bằng những cầu thủ khác. Cụ thể, ông Lê Thụy Hải cho biết: “Theo quan điểm của cá nhân tôi, những cầu thủ như Công Phượng hay Anh Đức không xứng đáng nhận Quả bóng vàng. CLB của họ thi đấu lẹt đẹt ở V-League, trong khi lên ĐT cũng không quá nổi bật.”

Cong Phuong bi nhieu nguoi che choi do trong tran dau voi Afghanistan. Anh: Van Duong.
Công Phượng không xứng đáng giành QBV Việt Nam 2017

Cùng với sự phản đối về một vài cái tên trong danh sách, vị chuyên gia lão làng này cũng ám chỉ rằng Văn Quyết và Thanh Trung là những cầu thủ có cơ hội lớn giành danh hiệu. Cùng với đó, đạo đức và cách hành xử trên sân cỏ cũng là một điểm mạnh để lựa chọn Quả bóng vàng. Ông Lê Thụy Hải tiếp tục: “Chúng ta nên chọn những cái tên có thành tích tốt ở cả CLB lẫn ĐTQG. Tôi không đưa ra những cái tên cụ thể, nhưng ai theo dõi bóng đá Việt Nam đều có thể đoán ra họ là ai. Quả bóng vàng nên được trao cho người xứng đáng nhất, vì ở nước ngoài họ đều làm vậy cả.”

Danh sách đề cử QBV nam 2017:

Nguyễn Hoàng Quốc Chí (Khánh Hòa), Nguyễn Ngọc Duy (CLB Sài Gòn), Nguyễn Anh Đức (Bình Dương), Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội), Nguyễn Trọng Hoàng (Thanh Hóa), Phạm Thành Lương, Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh (HAGL), Trần Phi Sơn (SLNA), Lương Xuân Trường (Gangwon FC), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Đinh Thanh Trung (Quảng Nam).
 


GĐKT Chung Hae Soung: Công Phượng phải thay đổi
Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Soung thẳng thắn chỉ ra Công Phượng và lứa cầu thủ trẻ của Hoàng Anh Gia Lai phải thay đổi rất nhiều mặt nếu muốn thành công.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X