Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: “Chuyện tình cảm, đeo khuyên tai không ảnh hưởng tới chuyên môn”

Thứ Ba 04/10/2016 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lần trả lời phỏng vấn hiếm hoi, tiền đạo nổi tiếng Công Phượng đã giải đáp khá nhiều thắc mắc của báo giới quanh cuộc sống và sự nghiệp của mình.
Cong Phuong Chuyen tinh cam, deo khuyen tai khong anh huong toi chuyen mon hinh anh
Công Phượng tự tin giữa vòng vây của báo giới

Sau buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam, cánh phóng viên đã ngay lập tức vây lấy tiền đạo Nguyễn Công Phượng để phỏng vấn. Không cần nói cũng biết, ngôi sao đang chơi cho Mito Hollyhock là cái tên được quan tâm bậc nhất trong thành phần của ĐTQG lúc này.

Trước vô số những câu hỏi khác nhau liên quan đến chuyên môn và cả cuộc sống ngoài sân cỏ, cầu thủ người Nghệ An tỏ ra khá tự tin và thẳng thắn. Trái với sự nhút nhát và rụt rè trước đây, Công Phượng khiến mọi người nể phục khi giải thích rõ mọi thắc mắc, thậm chí là những câu hỏi có phần khá khó.

“Trước đến giờ ở CLB thì em được chơi bóng ngắn nhiều hơn, phù hợp hơn nên em thích lối chơi của HLV Hữu Thắng hơn. Em mới về đây hai ngày và đang cố gắng hòa nhập với đội. Ở đây có nhiều bạn bè quen từng chơi bóng với em nên em cảm thấy khả năng hòa nhập khá ổn. Đôi chân em chưa thanh thoát lắm 2 ngày tập qua, em đang nỗ lực lấy lại cảm giác”, Công Phượng không né tránh khi đưa ra sự so sánh giữa HLV Hữu Thắng và thầy cũ Miura.

Khi được hỏi chuyện tình cảm lùm xùm thời gian qua, Công Phượng thẳng thắn: “Em không để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến cuộc sống bóng đá của mình. Công Phượng để tóc xù và đeo khuyên tai không ảnh hưởng gì đến tính cách con người em. Công Phượng bây giờ không khác gì so với trước đây. Em quan niệm mình chẳng là ngôi sao gì, cũng không có áp lực gì, cứ bình thường thôi. Ra ngoài nhiều, giao tiếp nhiều người giúp em tự tin hơn, không trả lời ấp úng nữa”.

Một trong những thắc mắc được báo giới quan tâm là việc Công Phượng phải đi phát tờ rơi ở Mito Hollyhock cũng được cầu thủ này giải đáp: “Tất cả các nhân viên ở CLB đều phải làm công việc đó. Mỗi trận sẽ có 5 người thay phiên nhau để quảng bá về trận đấu trên sân nhà sắp tới của CLB để CĐV biết và đến sân xem. Chính xác là em đã 2 lần làm công việc ấy ở Nhật Bản”.

Cuối cùng, tiền đạo mang áo số 16 đánh giá môi trường bóng đá Nhật Bản rất chuyên nghiệp, có nhiều điều đáng học hỏi và hứa sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa để có cơ hội thể hiện mình.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X