Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nhật Bản tuyên bố quyết hạ gục ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 11/11/2016 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chỉ là một trận giao hữu, tuy nhiên phía Avispa Fukuoka cho hay họ sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất để hướng đến một chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

CLB Nhat Ban tuyen bo quyet ha guc DT Viet Nam hinh anh
Avispa Fukuoka rất nghiêm túc với trận đấu này

Có mặt ở Cần Thơ từ sớm để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Việt Nam, CLB Avispa Fukuoka tỏ ra rất chuyên nghiệp và nghiêm túc trong chuyến du đấu này. Mặc dù không mang sang Việt Nam những ngoại binh trụ cột, tuy nhiên dàn cầu thủ Nhật Bản của họ cũng có thể coi là mạnh nhất và đây hứa hẹn là một quân xanh chất lượng để thầy trò Hữu Thắng tập dượt trước thềm AFF Cup.

Khi được hỏi về mục tiêu trong trận giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 12/11 tới, HLV Masmi Ihara tỏ ra tự tin: "Ở J-League 1 mùa 2016 vừa rồi, chúng tôi đã chơi không tốt và bị xuống hạng. Chính vì thế trận giao hữu với ĐT Việt Nam sẽ là cơ hội để cho toàn đội nhìn lại chính bản thân mình. Mục tiêu của chúng tôi là phải giành chiến thắng. Bởi sau trận đấu, chúng tôi sẽ phải làm lại từ đầu để có thể giành quyền trở lại J-League vào mùa 2018". 

"Tuyển Việt Nam là một đội bóng mạnh. Tôi đã theo dõi tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu với Triều Tiên và hai trận với Indonesia. Nói chung thì tuyển Việt Nam là đội bóng được tổ chức tốt. Nhưng tôi sẽ có cách để Avispa Fukuoka có được trận đấu tốt". 

Nói về thành phần nhân sự của Avispa Fukuoka, HLV Masami cho biết: "Nhìn chung thì đội hình của chúng tôi là pha trộn giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Với những cầu thủ từng khoác áo ĐT Nhật Bản là tiền đạo Daisuke Sakata và hậu vệ Tamura, kết hợp với những cầu thủ trẻ hiện đang khoác áo các cấp độ U19, Olympic Nhật Bản là  Tsutsumi, Hokuto, hay Takehiro Tomiyasu vừa rồi thi đấu tại giải U19 châu Á". 

Bản thân HLV Masami Ihara cũng là một cựu danh thủ lừng lẫy của bóng đá xứ mặt trời mọc với 122 lần khoác áo ĐT Nhật Bản giai đoạn 1988-1999 và từng đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 1995. Trong quá khứ, ông cùng huyền thoại Kazu Miura, người đang đá cho Yokohama FC hiện tại và là anh kết nghĩa của tiền vệ Tuấn Anh, là những trụ cột của ĐT Nhật Bản.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X