Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi thăng hoa, Xuân Trường được HLV trưởng Incheon theo dõi đặc biệt

Thứ Sáu 07/10/2016 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn trình diễn chói sáng trước CHDCND Triều Tiên có thể là bước ngoặt trong sự nghiệp của tiền vệ Xuân Trường ở Incheon United.
Choi thang hoa, Xuan Truong duoc HLV truong Incheon theo doi dac biet hinh anh
Xuân Trường tỏa sáng với siêu phẩm cứa lòng

Trước thêm trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CHDCND Triều Tiên, phía Incheon United đã cử một chuyên gia phụ trách truyền thông đi theo Xuân Trường để cập nhật tình hình của cầu thủ này. Chưa dừng lại ở đó, HLV trưởng của đội bóng Hàn Quốc là ông Lee Ki Hyung cũng gọi điện trực tiếp sang tận Việt Nam để hỏi kênh phát sóng trận đấu của cậu học trò bởi ông dành sự quan tâm đặc biệt cho Xuân Trường.

Đây rõ ràng không chỉ là những lời giao hữu xuông bởi ngay thời điểm lên nhậm chức, HLV Ki Hyung cũng khẳng định ông rất thích tài năng của tiền vệ người Tuyên Quang và sẽ theo dõi anh kỹ càng. Đáp lại sự tin tưởng này, Xuân Trường đã có một màn trình diễn chói sáng với 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo và vô số pha xử lý mãn nhãn. Sau trận đấu, tiền vệ 21 tuổi cũng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Chung cuộc, Việt Nam đánh bại đối thủ mạnh hơn là CHDCND Triều Tiên với tỷ số 5-2.

Cần phải biết rằng, sau giai đoạn chật vật ở đáy BXH, Incheon United đã thay tướng khi sa thải Kim Do Hoon để thay bằng Lee Ki Hyung. Trái với người tiền nhiệm có phần bảo thủ và chỉ tin dùng cầu thủ có kinh nghiệm, HLV Lee Ki Hyung có suy nghĩ cởi mở hơn và rất tin vào người trẻ. Bên cạnh đó, Incheon cũng đã thao CEO mới vốn là phó thị trưởng thành phố, ông Park Yong Bok, người rất thích lối đá của Xuân Trường.

Kể từ khi thay tướng, Incheon có những kết quả ấn tượng để bứt lên và thoát khỏi vị trí bét bảng. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn sẽ phải tham dự vòng play-off để tìm ra cái tên tiếp theo phải xuống chơi ở hạng dưới cùng Suwon FC (đội bét bảng). Bên cạnh đó, ý tưởng sử dụng Xuân Trường trong tương lai của HLV Lee Ki Hyung cũng có thể phá sản bởi “đại gia” số 1 K-League là Jeonbuk Huyndai đang nhăm nhe cướp Xuân Trường từ tay Incheon. Thời gian gần đây, các tờ báo thể thao uy tín của Hàn Quốc liên tục xác nhận thông tin các sếp của Jeonbuk đã đưa tiền vệ người Tuyên Quang vào tầm ngắm.

Tường Minh

⇒ Xem thêm tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016 mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X