Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức bị loại, HLV Afghanistan tố Việt Nam được thiên vị

Thứ Ba 14/11/2017 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xác định mục tiêu buộc phải thắng mới có cơ hội đi tiếp, tuy nhiên Afghanistan đã không thể chọc thủng lưới ĐT Việt Nam. Sau trận, HLV Otto Pfister đã đưa ra những suy nghĩ của mình.


Trong chuyến làm khách đến SVĐ Mỹ Đình, đoàn quân của HLV Otto Pfister đã rất quyết tâm giành chiến thắng. Tuy nhiên sau 90 phút, tất cả những gì ĐT Afghanistan tạo ra chỉ là những cơ hội không thành bàn thắng, cùng với đó là những pha treo bóng vào vòng cấm với tần suất dày đặc. Kết quả chung cuộc 0-0 khiến số phận của 2 đội bóng là hoàn toàn trái ngược, khi Việt Nam đã giành vé còn Afghanistan chính thức bị loại.
 
Bước vào phòng họp báo với tâm trạng khá bực dọc, chiến lược gia 79 tuổi khẳng định đội bóng của ông đã thiếu may mắn ở trận này. Cụ thể, Otto Pfister cho biết: “Tôi không thay đổi gì về chiến thuật cả. ĐT Việt Nam chỉ có duy nhất 1 cơ hội, đó là pha đánh đầu của Anh Đức từ đường tạt bóng của Văn Hoàn, trong khi chúng tôi có 4 cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng được. Đây là một trận đấu thiếu may mắn của Afghanistan.”

HLV Otto Pfister cua Afghanistan
HLV Otto Pfister cho rằng Afghanistan đã thiếu may mắn

Cùng với đó, vị thuyền trưởng đội bóng Tây Á cũng tỏ ra khá cáu kỉnh khi nhận xét về đội chủ nhà. Ông chia sẻ: “Tôi không hài lòng về trận đấu này. Có lẽ Việt Nam là đội chủ nhà nên được trọng tài ưu ái. Các bạn luôn có đến 2 người đứng sát đường biên để chỉ đạo cầu thủ, trong khi luật chỉ được phép 1 người. Đó là cách làm rất nghiệp dư và các bạn sẽ chẳng có cơ hội ở Asian Cup đâu. Các bạn phải fair play.”
 
Bên kia chiến tuyến, HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận không thể đòi hỏi sự ăn ý của các cầu thủ, khi ông mới chỉ nắm đội được hơn 1 tuần. Dù vậy, ông thầy người Hàn Quốc vẫn rất hài lòng khi đội nhà đã vượt qua vòng loại để góp mặt tại VCK Asian Cup 2019. Với kết quả này, Afghanistan đã chính thức bị loại cùng Campuchia, trong khi Jordan cùng Việt Nam sẽ còn một trận cuối cùng để tranh ngôi đầu bảng.
 
Xep hang bang C vong loai Asian Cup 2019
Xếp hạng bảng C vòng loại Asian Cup 2019

Những điều rút ra sau trận Việt Nam 0-0 Afghanistan
Trong trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Park Hang Seo, các cầu thủ Việt Nam đã có màn trình diễn nỗ lực để giành vé vượt qua vòng loại. Dưới đây là vài điều rút...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X