Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Việt Nam đốt pháo sáng, VFF đứng trước án phạt nặng

Thứ Năm 07/09/2017 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đang đứng trước nguy cơ bị phạt do các cổ động viên Việt Nam đốt pháo sáng trong trận đấu với Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019.

 
Ngay sau bàn thắng sớm của Văn Quyết vào lưới ĐT Campuchia, một số CĐV Việt Nam quá khích đã đốt pháo sáng trên khán đài sân Olympic. Ngay sau đó, lực lượng an ninh của Campuchia đã can thiệp, còn đại diện Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) có mặt tại sân vận động cũng ngay lập tức làm việc với Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh.
 
CDV Viet Nam dot phao sang trong tran dau voi Campuchia tren san khach.
CĐV Việt Nam đốt pháo sáng trong trận đấu với Campuchia trên sân khách.

Theo báo cáo, 4 quả pháo sáng đã được các CĐV Việt Nam đốt trên khán đài. Báo cáo về sự việc được gửi lên AFC để xem xét đưa ra án kỷ luật đối với Việt Nam. Mức án dành cho VFF có thể khá nặng, rơi vào khoảng 10.000 đô la Mỹ (khoảng 230 triệu VNĐ).
 
Trưởng đoàn ĐT Việt Nam, ông Dương Vũ Lâm cho biết: "Các cổ động viên theo chân cổ vũ cho đội tuyển là điều đáng quý, chúng tôi ghi nhận sự nhiệt tình của người hâm mộ khi bỏ thời gian và tiền bạc để tiếp thêm tinh thần cho các tuyển thủ. Nhưng khi cổ vũ trên sân cần phải tuân theo quy định của ban tổ chức giải. Hành động đốt pháo sáng bị nghiêm cấm nên chúng ta khó thoát khỏi án phạt từ AFC".
 
Hành vi đốt pháo sáng được cho là của một nhóm CĐV Hải Phòng, khi người hâm mộ bóng đá thành phố cảng luôn coi pháo sáng là một thứ "đặc sản" trên các khán đài. VFF cảm thấy đáng tiếc bởi số tiền phạt hoàn toàn có thể dành để treo thưởng nhằm khích lệ tinh thần cho các cầu thủ.

CĐV Việt Nam đốt pháo sáng trong trận đấu với Campuchia
Các cổ động viên Việt Nam đã thể hiện tình yêu bóng đá có phần quá khích khi đốt pháo sáng ngay trên sân Olympic trong trận đấu với đội tuyển Campuchia.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X