Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Việt Nam đốt pháo sáng trong trận đấu với Campuchia

Thứ Ba 05/09/2017 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các cổ động viên Việt Nam đã thể hiện tình yêu bóng đá có phần quá khích khi đốt pháo sáng ngay trên sân Olympic trong trận đấu với đội tuyển Campuchia.

 
Trận thứ ba vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam chạm trán Campuchia trên sân khách Olympic. Các tuyển thủ áo đỏ có bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ tư với cú sút chìm của Văn Quyết. Quá phấn khích vì bàn mở tỉ số từ sớm, một số cổ động viên đã chọn cách ăn mừng có phần quá khích.
 
CDV Viet Nam dot phao sang trong tran dau voi Campuchia.
CĐV Việt Nam đốt pháo sáng trong trận đấu với Campuchia.

Tại khu khán đài dành cho CĐV Việt Nam, một số CĐV quá khích đã đốt pháo sáng khiến lực lượng an ninh phải can thiệp. Với những người thường xuyên theo dõi V-League, đây là điều không mấy lạ lùng khi pháo sáng được coi là "đặc sản" của các CĐV bóng đá Hải Phòng. Đây là lần đầu tiên các CĐV đốt pháo sáng trên sân khách trong một trận đấu của ĐT Việt Nam.
 
Sự quá khích của các CĐV Việt Nam có vẻ hơi quá sớm bởi sau đó, ĐT Việt Nam đã để Chan Vathanaka gỡ hòa. Trong thế trận rất vất vả, thầy trò HLV Mai Đức Chung giành chiến thắng sít sao 2-1 nhờ pha đánh đầu của cầu thủ vào sân thay người Nguyễn Quang Hải.
 
Giành trọn 3 điểm trước Campuchia, ĐT Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng với 5 điểm, đẩy Campuchia xuống vị trí thứ 3. Tuy nhiên nếu Jordan không thua trong trận đấu với Afghanistan diễn ra sau đó 1 giờ 30 phút, ĐT Việt Nam sẽ rơi xuống vị trí nhì bảng.

Tổng hợp Campuchia 1-2 Việt Nam:
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X