Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Việt kiều Pháp thử việc tại U23 Việt Nam

Thứ Hai 03/06/2013 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều nay (2/6), đội tuyển U23 có thêm một thành viên mới đến từ Pháp mang tên Michel Lê. Michel cùng mẹ về nước hôm 31/5 và tự liên hệ với VFF để thử việc tại U23. Dù mới buổi đầu, nhưng Michel tỏ ra hòa nhập rất nhanh với các đồng đội mới.

Michel Lê sinh năm 1993 tại Pháp, có bố và mẹ đều là người Việt Nam. Anh thích bóng đá từ nhỏ và được CLB FC Metz của giải hạng Ba Pháp ký hợp đồng. Với chiều cao 1m85, nặng 79kg, Michel có thể hình rất lý tưởng. Vị trí sở trường của anh là trung vệ, có thể chơi tốt ở cánh và tiền vệ trung tâm. Trước khi về Việt Nam, sau khi tìm hiểu các thông tin về bóng đá Việt Nam trên mạng, Michel đãã chủ động liên hệ với VFF và được lãnh đạo VFF đồng ý cho tập thử.

Michel Lê có chiều cao khá lý tưởng
Michel Lê có chiều cao khá lý tưởng

Sau khi về nước hôm 31/5, anh có buổi tập cùng U23 chiều nay. Dù buổi đầu tiên, nhưng Michel đã rất nỗ lực tập luyện và có sự hòa nhập tốt. Anh hy vọng mình sẽ được HLV Hoàng Văn Phúc gọi khoác áo chính thức U23 tham dự SEA Games 27 năm nay.

Sau buổi tập, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Tôi rất vui khi có nhiều cầu thủ Việt kiều về nước thử việc thời gian qua. Hy vọng Michel sẽ thể hiện được hết khả năng của mình để có thể thể cống hiến cho quê hương”.Được biết ít ngày tới, Michel sẽ tiếp tục thử việc cùng U23 và sẽ về nước sau 2 tuần nữa.

Liên quan đến buổi tập của U23 chiều nay, HLV Hoàng Văn Phúc đang bắt đầu đẩy cao khối lượng tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận gặp CLB Kashima Antlers (Nhật Bản) ngày 4/6 tới. Tin vui với người hâm mộ, khi tiền đạo Văn Quyết đã hồi phục chấn thương và có thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội. HLV Hoàng Văn Phúc cho biết ông rất hài lòng với thái độ tập luyện đầy cố gắng của các học trò. Sau buổi tập ngày mai, có thể ông Phúc sẽ chốt lại đội hình chính thi đấu với CLB của Nhật Bản.

Trong khi đó, chiều nay CLB Kashima Antlers đã có mặt tại Hà Nội. Trước khi đến Việt Nam, CLB Kashima Antlers vừa hoàn tất vòng đấu thứ 13 tại J.League. Tại Hà Nội, CLB Kashima Antlers sẽ đóng quân tại khách sạn Crowne Plaza.

Do đang trong quá trình thi đấu tại J.League nên phải đến sát ngày lên đường, đội khách đến từ Nhật Bản mới chốt lại danh sách cuối cùng. Mặc dù không có sự hiện diện của một số tuyển thủ quốc gia như Kōji Nakata, Mitsuo Ogasawara, nhưng lực lượng của Kashima Antlers vẫn được đánh giá là rất đáng gờm khi quy tụ đầy đủ những gương mặt trẻ đầy triển vọng. Nổi bật là hậu vệ Naomichi Ueda và chân sút đang có phong độ rất tốt Osaka Yuya. Bên cạnh đó, đội bóng xứ hoa anh đào còn có sự phục vụ các các cựu binh dạn dày kinh nghiệm như Yamamura Kazuya, Honda Takuya.

Đáng tiếc là ở lần sang Việt Nam này, do đang trong quá trình thi đấu tại J-League nên phải đến sát ngày lên đường, đội khách đến từ Nhật Bản mới chốt lại danh sách cuối cùng. Mặc dù không có sự hiện diện của một số tuyển thủ quốc gia như Koji Nakata, Mitsuo Ogasawara, nhưng lực lượng của Kashima Antlers vẫn được đánh giá là rất đáng gờm khi quy tụ đầy đủ những gương mặt trẻ đầy triển vọng. Nổi bật là hậu vệ Naomichi Ueda và chân sút đang có phong độ rất tốt Osaka Yuya. Bên cạnh đó, đội bóng xứ hoa anh đào còn có sự phục vụ các các cựu binh dạn dày kinh nghiệm như Yamamura Kazuya, Honda Takuya.

Chiều nay, CLB Kashima Antlers cũng đã có buổi tập đầu tiên trên sân phụ Mỹ Đình. Theo kế hoạch, ngày mai tại VFF, sẽ có buổi họp trao đổi thông tin báo chí trước trận đấu.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X