Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Hàn Quốc thừa nhận "ngán" U23 Việt Nam

Thứ Sáu 12/01/2018 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả hai cầu thủ Hàn Quốc lập công vào lưới U23 Việt Nam đều thừa nhận họ gặp những khó khăn ngoài dự kiến.

 
Bị đánh giá thấp nhất bảng D nhưng U23 Việt Nam đã có một trận đấu ấn tượng khi khiến U23 Hàn Quốc phải chật vật mới lội ngược dòng giành chiến thắng. Quang Hải là người mở tỉ số cho U23 Việt Nam, còn Young Wook và Lee Keun Ho lập công giúp đội tuyển xứ kim chi giành chiến thắng.
 
U23 Viet Nam gay ra rat nhieu kho khan cho U23 Han Quoc
U23 Việt Nam gây ra rất nhiều khó khăn cho U23 Hàn Quốc

Young Wook, cầu thủ ghi bàn gỡ hòa cho U23 Hàn Quốc nhận xét: "Chúng tôi không triển khai được cách chơi như những gì đã nghĩ trước trận. U23 Việt Nam không tấn công nhiều nhưng mỗi đợt lên bóng lại gây nguy hiểm. Cứ sau mỗi lần họ phản công, chúng tôi lại phải cố gắng triển khai từ đầu, thật khó khăn.
 
Thật may là chúng tôi ghi được hai bàn, giúp đội giành chiến thắng. Khi tỉ số hòa 1-1, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Rõ ràng sau trận này, U23 Hàn Quốc phải ngồi xem lại những đoạn video để tìm ra vấn đề, rồi khắc phục để chuẩn bị cho trận đấu với Syria".
 
"Tôi thấy có lỗi vì không đóng góp được nhiều hơn. Rất may là chúng tôi từng có kinh nghiệm thi đấu ở thế bị dẫn bàn, vì thế toàn đội mới có thể ghi bàn rồi giành chiến thắng. U23 Việt Nam chơi phòng ngự kín kẽ, phản công cũng sắc bén. Đây quả thực là trận đấu rất khó khăn" - Lee Keun Ho, cầu thủ ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 nhận xét.
 
Ở trận đấu tiếp theo, U23 Hàn Quốc chạm trán U23 Syria, trong khi đó U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Australia vào ngày 14/11.

Tổng hợp U23 Việt Nam 1-2 U23 Hàn Quốc:
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X