Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ HAGL được coi là nòng cốt U23 Việt Nam

Thứ Tư 11/01/2017 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi tổng kết của lãnh đạo VFF, những thông tin liên quan đến U23 Việt Nam trong năm 2017 đã được hé lộ.

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng báo bóng đá hôm naykết quả bóng đá việt nam hôm nay.

Cau thu HAGL duoc coi la nong cot U23 Viet Nam hinh anh
HLV Hữu Thắng có trọng trách khá lớn trong năm nay

Mới đây, VFF đã công bố lịch hoạt động dự kiến trong năm 2017 đến giới truyền thông. Cụ thể, cơ quan này dự định sẽ tổ chức 26 giải đấu tại Việt Nam, bao gồm các giải VĐQG, giải khu vực và châu lục. Điểm nhấn chính là việc đội tuyển U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho trận đánh lớn nhất trong năm là SEA Games 2017 tại Malaysia vào tháng 8 với giấc mơ giành HCV.

Trước đó, VFF giao nhiệm vụ cho HLV Hữu Thắng tập hợp lực lượng để dự vòng loại U23 Châu Á diễn ra vào tháng 7. Đây được coi là giải đấu được xem là bài kiểm tra rất quan trọng trước thềm SEA Games. Ở lần tham dự trước, lứa Công Phượng dưới bàn tay HLV Miura đã thành công ngoài mong đợi khi giành vé vào VCK.

Mục tiêu năm 2017 với U23 Việt Nam được xem là khá nặng nề khi phải vượt qua vòng loại như những gì đã làm được trong quá khứ. Nếu không có gì thay đổi, ở vòng loại U23 Châu Á và SEA Games năm nay, những cầu thủ thuộc biên chế HAGL sẽ lại tiếp tục là linh hồn của U23 Việt Nam. Như vậy những Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh chắc chắn sẽ tiếp tục tung hoành ở sân chơi này như những gì họ đã làm cách đây 2 năm.

Bên cạnh đó, lãnh đạo VFF cũng hé lộ rằng Việt Nam đang cố giành quyền đăng cai 1 bảng đấu ở vòng loại U23 Châu Á. Nếu làm được điều này thì chúng ta sẽ có lợi thế rất lớn trong việc đạt mục tiêu vượt qua vòng loại. Sau giải đấu này, HLV Hữu Thắng sẽ chốt danh sách những cầu thủ trụ cột để lên đường sang Malaysia dự SEA Games 2017. Đây là mục tiêu số một của bóng đá Việt Nam năm nay và là giấc mơ từ lâu của những người hâm mộ cả nước.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X