Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương nặng. cầu thủ đầu tiên chia tay ĐT Việt Nam

Thứ Năm 05/10/2017 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Trọng Hoàng đã buộc phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam sau khi chấn thương của anh diễn biến phức tạp và không thể kịp bình phục vào ngày 10/10 tới.

Theo thông tin từ BHL đội tuyển Việt Nam, ngày hôm qua HLV Mai Đức Chung đã buộc phải gạch tên tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng ra khỏi danh sách tập trung của ĐT Việt Nam sau khi chấn thương của anh diễn biến phức tạp và không thể kịp bình phục để ra sân gặp đối thủ Campuchia vào ngày 10/10 tới.

Dinh chan thuong nang cau thu dau tien chia tay DT Viet Nam hinh anh
Trọng Hoàng (ngoài cùng bên trái) dính chấn thương nặng ở tuyển Việt Nam

Được biết, trong hai buổi tập đầu  tiên ở ĐT Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã phải ngồi ngoài vì bị căng cơ. Theo chẩn đoán ban đầu, anh có thể quay lại tập luyện sau khi nghỉ khoảng 1 đến 2 ngày. Tuy nhiên chấn thương của cầu thủ này nặng hơn dự kiến.  

Theo nhận định của các bác sĩ, Trọng Hoàng sẽ phải tĩnh dưỡng từ 1 tuần đến 10 ngày sau khi bị căng cơ trước và căng cơ tứ đầu đùi, trong khi chỉ còn 5 ngày nữa ĐT Việt Nam sẽ tái đấu Campuchia ở Mỹ Đình. Được biết, Hoàng 'bò' đã được BHL đội tuyển Việt Nam đồng ý cho trở về FLC Thanh Hóa tĩnh dưỡng trong ngày hôm nay. Tuy nhiên sau sự chia tay của cầu thủ này, HLV Mai Đức Chung sẽ không gọi bổ sung gương mặt thay thế.

Một ca chấn thương khác cũng đang được quan tâm là tình hình sức khỏe của tiền đạo trẻ Nguyễn Văn Toàn. Chân sút của HAGL bị căng cơ sau trận đấu vòng 20 V.League với Khánh Hòa. Ở những buổi tập vừa qua, anh đã phải tập riêng dưới sự theo dõi của HLV thể lực Martin Forkel. 

HLV Mai Đức Chung vẫn thận trọng khi nói về Campuchia
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Mai Đức Chung tiếp tục giữ thái độ thận trọng khi nói về đối thủ Campuchia.

Vắng Văn Toàn, Trọng Hoàng, trong khi một số tuyển thủ như Quế Ngọc Hải, Đinh Thanh Trung, Nguyễn Anh Đức, Hà Đức Chinh... cũng chưa thể lên tuyển tập trung vì còn bận thi đấu lượt về bán kết Cúp Quốc gia vào ngày 6/10. Điều này khiến ĐT Việt Nam thiếu quân nghiêm trọng và ở buổi tập chiều qua, HLV thể lực Martin Forkel cũng phải làm ‘quân xanh’ cho đội tuyển. Ngày hôm nay 5/10, đội sẽ tiếp tục tập luyện trong hai buổi sáng và chiều tại sân tập của VFF.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X