Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Campuchia đặt mục tiêu có điểm trước Việt Nam

Thứ Hai 04/09/2017 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào ngày mai (5/9), ĐT Campuchia của HLV Leonardo Vitorino sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup. Và ông thầy người Brazil đã có những phát biểu trước thềm trận đấu này.


Sau 2 lượt trận đầu tiên, ĐT Campchia đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 2 với 3 điểm, đứng ngay trên ĐT Việt Nam với 1 điểm ít hơn. Chính vì vậy, mục tiêu hàng đầu của Những chiến binh Angkor sẽ là một kết quả có lợi, nhất là khi thầy trò Leonardo Vitorino được chơi trên sân nhà.
 
Chia sẻ về trận đấu này, HLV người Brazil muốn người hâm mộ Campuchia cổ vụ cả 2 đội bóng, với tinh thần cao thượng của môn thể thao vua. Leonardo Vitorino cho biết: “Tôi rất mong các CĐV hãy giữ cho mình sự tỉnh táo khi tới SVĐ, tôi hy vọng người hâm mộ sẽ được tận hưởng trận đấu này đúng nghĩa. Dù sao, đây cũng là một trận đấu bóng đá, không phải trận chiến.”
 
“ĐT Việt Nam rất mạnh, mặc dù họ vừa mới thay HLV sau SEA Games 29. Lợi thế của chúng tôi là được thi đấu trên sân nhà, bên cạnh những cầu thủ trong tay tôi đang tiến bộ rất nhanh. Do vậy, tôi hoàn toàn tin tưởng vào việc ĐT Campuchia sẽ giành được những kết quả khả quan. Mục tiêu quan trọng nhất của chúng tôi trong trận đấu tới là giành điểm.”

HLV Leonardo Vitorino cua DT Campuchia
HLV Leonardo Vitorino của ĐT Campuchia

Tại kỳ SEA Games vừa rồi, HLV 43 tuổi người Brazil đã dẫn dắt ĐT U22 Campuchia, nhưng đội bóng trẻ đã thua tan nát U22 Việt Nam của HLV Hữu Thắng với tỷ số 1-4. Nói về đối thủ, ông Leonardo Vitorino đã dành cho Việt Nam những lời tôn trọng: “Tuyển Việt Nam có rất nhiều cầu thủ giỏi, họ là đội bóng có sự kết hợp giữa những cầu thủ đầy kinh nghiệm, bên cạnh nhiều cái tên trẻ vừa dự SEA Games 29. Trong quá khứ, tôi từng dẫn dắt CLB sang Việt Nam đá với Đà Nẵng, vì vậy tôi rất rành cầu thủ ở đây.

Theo dõi: Nhận định trận đấu Campuchia vs Việt Nam 19h00 ngày 5/9
 
Khi được hỏi về ngôi sao số 1 ĐT, tiền đạo Chan Vathanaka, ông thầy người Brazil cho biết: “Tôi biết mọi người gọi cậu ấy là Messi Campuchia, nhưng tôi không muốn so sánh cậu ấy như vậy. Siêu sao Argentina là một cầu thủ thiên tài, người xuất sắc và độc nhất trên thế giới. Ngoài ra, Messi còn chơi bóng tại la Liga, Champions League, vì vậy tôi hoàn toàn không muốn so sánh học trò của mình với một cầu thủ siêu phàm như vậy.”

HLV Campuchia loại thẳng tay hai cầu thủ trước trận gặp ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân người Brazil Leonardo Vitorino đang quyết dẹp yên những tiêu cực trong phòng thay đồ ĐT Campuchia bằng việc loại thẳng tay 2 cầu thủ quan trọng...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X