Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Các tuyển thủ hội quân sớm ngoài dự kiến

Chủ Nhật 30/09/2012 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều 1/10, đội tuyển bóng đá Việt Nam mới hội quân, nhưng những ngày này rất nhiều tuyển thủ đã có mặt ở phố biển Nha Trang.

Ngoài Quang Hải là người địa phương, có mặt ở Nha Trang sớm nhất có lẽ là thủ môn Dương Hồng Sơn và Hồng Tiến. Hai cầu thủ này tranh thủ sau chuyến đi nghỉ mát cùng gia đình ở Phú Quốc và các tỉnh miền Tây Nam Bộ đã tiếp tục về phố Biển để gia đình nghỉ ngơi vài hôm trước khi chia tay người thân rồi ở lại hội quân cùng đội tuyển.

Nhiều tuyển thủ đã có mặt sớm ở Nha Trang để tranh thủ nghỉ ngơi trước khi vào đợt tập trung rèn thể lực
Nhiều tuyển thủ đã có mặt sớm ở Nha Trang để tranh thủ nghỉ ngơi trước khi vào đợt tập trung rèn thể lực

Không chỉ Hồng Sơn và Hồng Tiến, các cầu thủ như Văn Quyết, Ngọc Duy và khá nhiều người khác cũng đã có mặt ở Nha Trang từ ngày 30/9 hoặc sớm hơn. Hỏi có phải do “sốt ruột” được lên tuyển nên có mặt ở Nha Trang sớm hơn dự kiến? Hầu hết đều thổ lộ họ muốn ra phố Biển sớm để nghỉ ngơi và thưởng thức hải sản, trước khi nơi này biến thành “lò luyện công” hạng nặng.

Nhiều khả năng, HLV trưởng Phan Thanh Hùng sẽ ra tập trung trễ 1 ngày vì còn giải quyết một số việc gia đình. Tuy nhiên, nếu thu xếp và kịp mua vé may báy thì ông vẫn có mặt cùng các học trò vào chiều 1/10.

Ông Hùng cho biết: “Những ngày đầu của đợt tập trung này, tôi sẽ điểuy chỉnh giáo án để các cầu thủ có thể lấy lại thể lực từ từ, chứ ngay sau kỳ nghỉ mà tập nặng liền e nhiều người sẽ… đứt, đặc biệt là các cầu thủ của Hà Nội T&T, bởi ngay cả bản thân tôi đến giờ chân cẳng lẫn cơ thể vẫn còn đau nhừ tử sau chuyến leo đỉnh Fansipan”.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X