Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Thua U20 Argentina, các chuyên gia mổ xẻ thất bại của U22 Việt Nam

Thứ Hai 15/05/2017 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gây thất vọng hơn cả lứa đàn em tuyển U20, các chuyên gia bóng đá nội chỉ ra rất nhiều sai lầm dẫn tới trận thua thảm của U22 Việt Nam. 

 
Xác định chơi đôi công với đối thủ, U22 Việt Nam nhanh chóng phải nhận trái đắng khi để U20 Argentina ghi liền ba bàn chỉ trong hiệp một. Kết quả chung cuộc, các học trò của HLV Hữu Thắng thất bại tan tác với tỉ số 0-5 ngay trên sân Mỹ Đình bất chấp những phát biểu đầy tự tin trước đó.
 
Cac chuyen gia nhan dinh U22 Viet Nam mac rat nhieu sai lam sau tran thua U20 Argentina.
Các chuyên gia nhận định U22 Việt Nam mắc rất nhiều sai lầm sau trận thua U20 Argentina.

Theo phân tích của chuyên gia Trịnh Minh Huế, HLV Hữu Thắng đã sai trong cách nhập cuộc: "Nguyên nhân đầu tiên và cũng quan trọng nhất là chúng ta nhận định đối thủ không chuẩn. Tôi nghĩ chúng ta không đánh giá đúng sức mạnh của U20 Argentina dẫn tới việc sử dụng chiến thuật không hợp lý. Đáng ra chúng ta nên chơi phòng ngự phản công chứ không phải là đôi công".
 
"U20 Argentina là bậc thầy của kỹ thuật, lối chơi nhỏ, vậy mà ta lại dùng đúng lối chơi đó để đáp trả thì sao chịu nổi. Thể lực của chúng ta cũng không đủ để chơi theo cách như vậy trước U20 Argentina. Bài học lớn nhất mà U22 Việt Nam cần rút ra là khả năng nhận định sức mạnh đối phương".
 
Trong khi đó, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh nhận định việc U22 Việt Nam thua thảm là vì đối thủ đá đúng sức hơn: "U20 Argentina đã có sự chuẩn bị tốt hơn khi có thời gian làm quen với sân bãi, thời tiết ở Hà Nội dễ chịu hơn so với TP Hồ Chí Minh. Trước đối thủ có độ tuổi lớn hơn nên họ thi đấu nghiêm túc hơn".
 
"U20 Argentina trận này đá thực dụng hơn. Họ phản công rất nhanh, chớp nhoáng để có thể ghi bàn vào lưới đối phương. Họ thực dụng chứ không đá kiểu phô diễn như trận gặp U20 Việt Nam".

Tổng hợp U22 Việt Nam 0-5 U20 Argentina:
N.D (TTVN)
 
>> Lịch thi đấu vòng chung kết U20 thế giới 2017 diễn ra tại Hàn Quốc

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X