Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ U23 Uzbekistan được thưởng lớn sau chức vô địch U23 châu Á

Thứ Hai 29/01/2018 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ báo chí nước nhà, toàn bộ các cầu thủ của U23 Uzbekistan sẽ được tặng xế hộp sau khi hạ gục U23 Việt Nam ở giải châu lục.


Trong trận chung kết U23 châu Á, thầy trò Ravshan Khaydarov đã xuất sắc vượt qua U23 Việt Nam trong thời gian đá hiệp phụ với tỷ số 2-1, qua đó trở thành nhà vô địch châu lục. Trước đó, U23 Uzbekistan đã có những màn trình diễn tuyệt vời để vượt qua vòng bảng, rồi lần lượt đè bẹp những đồng nghiệp đến từ Nhật Bản (4-0) và Hàn Quốc (4-1). Đó là một giải đấu mà đội bóng Trung Á đã chơi xuất sắc hơn tất cả, và giành ngôi quán quân hoàn toàn xứng đáng.
Và theo Hiệp hội bóng đá Uzbekistan cho biết, mỗi cầu thủ trong thành phần đội U23 nước này sẽ được tặng một chiếc xe hơi nhãn hiệu Chevrolet Malibu. Được biết, giá mỗi chiếc xe này dao động từ 22 nghìn – 24 nghìn USD. Cùng với đó là thư chúc mừng từ Tổng thông Uzbekistan – Ông Shavkat Mirziyoyev: “Đất nước tự hào về lòng dũng cảm của những người hùng U23 Uzbekistan. Xin gửi mọi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn đội và hy vọng họ sẽ có thêm nhuệ khí, tinh thần để tiếp tục mang đến những niềm vui cho đất nước.”
Cac cau thu U23 Uzbekistan duoc thuong lon sau chuc vo dich U23 chau A hinh anh
U23 Uzbekistan giành chức vô địch U23 châu Á

Mặc dù đây là thành tích rất đáng tự hào, tuy nhiên báo chí của đất nước Trung Á cũng không mấy hào hứng, điều tương tự cũng diễn ra với cách phản ứng của người hâm mộ Uzbekistan. Thậm chí trong bài viết ca ngợi U23 Uzbekistan, một phần nội dung còn đăng hình ảnh ăn mừng của... U23 Việt Nam, với rất đông người hâm mộ chào đón những chàng trai trở về.
Điều đó khiến báo chí Uzbekistan còn ngỡ ngàng và cho rằng, U23 Việt Nam dường như mới là đội giành chức vô địch. Tất nhiên với người dân của Việt Nam, giành ngôi Á quân châu lục là một thành tích chưa từng có trong lịch sử, thậm chí là tính trong khu vực Đông Nam Á. Bởi vậy cho dù thất bại trong trận chung kết, U23 Việt Nam vẫn xứng đáng được xem là những người hùng dân tộc.

Người hùng Uzbekistan nói gì về bàn thắng đã hạ gục U23 Việt Nam?
Mới đây, chân sút Andrey Sidorov đã có những chia sẻ của mình khi ghi bàn thắng quyết định ở hiệp phụ để giúp đội nhà vượt qua U23 Việt Nam tại chung kết U23...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X