Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich cầm hòa ĐT Việt Nam trên sân nhà

Thứ Ba 27/03/2018 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội tuyển nữ Việt Nam đã có trận hòa bổ ích trước đội nữ của Bayern Munich trong chuyến tập huấn tại Đức chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2018.

Để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2018 tại Jordan vào tháng 4, ĐT nữ Việt Nam đã có chuyến tập huấn khoảng một tuần tại Đức. Tại đây, thầy trò HLV Mai Đức Chung dự kiến sẽ có hai trận giao hữu với những đội bóng đá nữ là Bayern Munich và Hoffenheim.
Bayern Munich cam hoa DT nu Viet Nam tren san nha hinh anh
ĐT nữ Việt Nam có trận hòa trước đội nữ Bayern Munich.

Vào 23h00 đêm qua (theo giờ Việt Nam), ĐT nữ Việt Nam đã có trận giao hữu với đội nữ Bayern Munich. Dù không thống trị Bundesliga như đội nam nhưng nữ Bayern Munich vẫn nằm trong nhóm các đội mạnh tại Đức, từng 2 lần giành ngôi VĐQG và giành suất dự Champions League nữ mùa này.
Các học trò của HLV Mai Đức Chung chơi tốt và có bàn mở tỉ số trong hiệp một nhờ công của Huỳnh Như nhưng không thể bảo vệ chiến thắng khi nữ Bayern Munich có bàn thắng trong hiệp hai. Bên cạnh việc các cầu thủ cho thấy sự nhuần nhuyễn về mặt đấu pháp phòng ngự phản công, ĐT nữ Việt Nam còn được tiếp lửa tinh thần khi được người Việt tại Đức đến sân cổ vũ.
Sau trận đấu này, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tới Grunberg để tập luyện và có trận giao hữu với Hoffenheim. Sau đó, toàn đội sẽ dự khán một trận tại Bundesliga trước khi bay thẳng sang Jordan vào ngày 2/4 để tham dự VCK Asian Cup 2018.
Việt Nam rơi vào bảng đấu khó với Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia. Bongda24h.vn sẽ liên tục cập nhật thông tin về ĐT nữ Việt Nam tại VCK Asian Cup 2018.

ĐT nữ Việt Nam được tiếp lửa trong ngày đầu xuân
Đội tuyển nữ Việt Nam được động viên tinh thần lớn khi lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam xuống sân thăm hỏi trong ngày tập luyện thứ hai sau Tết Nguyên Đán.
N.D (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X