Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hiển khẳng định không tranh cử Chủ tịch VFF

Thứ Hai 02/10/2017 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Đỗ Quang Hiển, hay còn được gọi là Bầu Hiển thẳng thắn khẳng định ông sẽ không tranh cử chức vị Chủ tịch VFF dù vẫn tiếp tục ủng hộ bóng đá Việt Nam.

 
Càng gần đến Đại hội VIII của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), những thông tin khác nhau về ứng cử viên cho chiếc ghế Chủ tịch VFF nhiệm kỳ sau càng thêm nhiều. Chủ tịch đương nhiệm, ông Lê Hùng Dũng chắc chắn không thể tiếp tục công việc vì lý do sức khỏe nên chiếc ghế chủ tịch nhiệm kỳ sau sẽ là một gương mặt mới.
 
Bau Hien khong tranh cu chuc danh Chu tich VFF.
Bầu Hiển không tranh cử chức danh Chủ tịch VFF.

Ông Nguyễn Hồng Thanh - Chủ tịch CLB Sông Lam Nghệ An, đồng thời là Ủy viên BCH VFF khóa VII - từng tiến cử bầu Hiển cho vị trí Chủ tịch VFF khóa VIII. Ông Thanh lý giải rằng bầu Hiển là người có tâm huyết với bóng đá Việt Nam khi sẵn sàng chi tiền tài trợ cho các đội bóng trong thời gian dài.
 
Ghi nhận ý tốt của ông Thanh nhưng bầu Hiển cho biết sẽ không tham gia tranh cử vị trí Chủ tịch VFF: "Xin khẳng định rằng tôi không phải ứng cử viên vào vị trí Chủ tịch VFF khóa tới. Công việc của tôi quá bận rộn, không cho phép đảm đương vị trí này. Quan điểm của tôi rất rõ ràng nếu đã nhận phải làm hết mình, hết sức, cống hiến đến mức tối đa. Một khi thấy mình không đủ sức cống hiến tối đa thì không nên nhận".
 
Dù không tranh cử vị trí Chủ tịch VFF nhưng bầu Hiển khẳng định sẽ tiếp tục ủng hộ tối đa cho bóng đá Việt Nam: "Tôi không thể trực tiếp làm bóng đá, nhưng bóng đá chảy trong máu tôi nên chắc chắn khi có điều kiện, tôi sẽ ủng hộ tối đa cho bóng đá Việt Nam".
 
Trước đó, bầu Hiển từng nhìn nhận thực trạng của bóng đá Việt Nam với nhận xét huấn luyện viên không phải vấn đề cốt lõi, HLV nội hay ngoại cũng vậy. Bóng đá Việt Nam trên thực tế vẫn còn thua kém bóng đá Thái Lan và muốn cải thiện điều này, VFF cần đầu tư hơn vào dinh dưỡng để cải thiện tinh thần, thể lực cho các cầu thủ trẻ.

Bầu Hiển bất ngờ đề cử HLV Hoàng Anh Tuấn lên tuyển
Chia sẻ với báo giới, chủ tịch CLB Hà Nội, ông bầu Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ việc HLV Hoàng Anh Tuấn trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X