Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức muốn dẹp Hội đồng huấn luyện viên quốc gia

Thứ Hai 18/09/2017 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngoài việc khen ngợi tinh thần của HLV Hữu Thắng, bầu Đức còn cho rằng bộ máy VFF nên thay đổi khi những người không làm tốt nên chủ động rút lui.

 
Mới đây, HLV Hữu Thắng đã phản bác lại những ý kiến của VFF sau buổi họp tổng kết thất bại ở SEA Games 29 vào ngày 12/9. Chiến lược gia người xứ Nghệ khẳng định sự đổ lỗi của VFF là sai sự thật, đồng thời khẳng định không hề nhận được sự góp ý về chuyên môn nào từ những người có trách nhiệm trong suốt quá trình chuẩn bị cho SEA Games 29.
 
Bau Duc bao luu quan diem VFF khong lam tot nen tu chuc.
Bầu Đức bảo lưu quan điểm VFF không làm tốt nên từ chức.

Bầu Đức cho rằng Hội đồng Huấn luyện viên Quốc gia không hề làm đúng chức trách: "Thua thì thua rồi, ngồi rút kinh nghiệm để làm cho mọi thứ tốt hơn, đừng nên nói qua nói lại, dồn trách nhiệm cho nhau. Còn Hội đồng HLVQG với ông Sỹ Hiển (Chủ tịch HĐ HLV QG) có biết chuyên môn đâu mà phản biện, ông ấy không nên nói gì cả. Tôi nghĩ nên dẹp Hội đồng HLV QG đi, giống bù nhìn thì không nhận trách nhiệm, không chịu góp ý thì ai làm cũng được".
 
Sau thất bại ở SEA Games 29, bầu Đức đã chủ động xin từ chức. Ông bầu phố núi bảo lưu quan điểm những ai không làm tốt nên chủ động rút lui: "VFF muốn làm tốt, phát triển phải thay đổi, làm lại bộ máy, những người không làm được nên nghỉ. Như tôi chẳng hạn, không làm được thì nghỉ, Hữu Thắng không hoàn thành nhiệm vụ cũng nên nghỉ".
 
Bầu Đức cũng lên tiếng bảo vệ HLV Hữu Thắng: "Khi khó khăn, Hữu Thắng xung phong lên làm. Dám đối diện với rủi ro mạo hiểm, đó là sự dũng cảm. Với HLV nội, Hữu Thắng là một trong những gương mặt có thể chọn được để làm tốt".
 
"Thất bại là nếu dồn hết cho HLV là không nên, dù Hữu Thắng cũng có lỗi. Tôi nghĩ chúng ta cần trân trọng Hữu Thắng, việc xin nghỉ sau thất bại là sự dũng cảm của người đàn ông. Chẳng ai mong muốn thất bại nhưng phải chấp nhận, rút kinh nghiệm và thất bại của U22 Việt Nam, ngay chính tôi cũng phải chịu trách nhiệm".

HLV Hữu Thắng khẳng định bị lợi dụng đấu đá ở VFF
HLV Hữu Thắng tỏ ra mệt mỏi khi cho rằng phát biểu của mình hướng về phía VFF đã bị lợi dụng cho cuộc đấu đá nội bộ.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X