Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức đưa Tuấn Anh sang Singapore kiểm tra đầu gối

Chủ Nhật 11/12/2016 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong diễn biến mới nhất, tiền vệ Tuấn Anh sẽ sang Singapore để kiểm tra kỹ hơn về chấn thương ở đầu gối.
Tuan Anh dang phai chua tri chan thuong
Tuấn Anh đang phải chữa trị chấn thương

Trước thềm AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam đón nhận một tổn thất nghiêm trọng khi tiền vệ Tuấn Anh dính chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, sau khi giải đấu qua đi thì nỗi ám ảnh này vẫn chưa buông tha cầu thủ người Thái Bình. Sau nhiều lần sang Thái Lan khám và chữa trị, đầu gối của Tuấn Anh vẫn đau khiến cầu thủ này nhiều khả năng phải lên bàn mổ để giải quyết dứt điểm.

Bản thân Tuấn Anh cảm thấy rất bất an bởi nếu phải mổ vào thời điểm này, anh sẽ mất khoảng ít nhất 6 tháng mới có thể hồi phục. Mà như vậy, dễ mất cơ hội dự SEA Games. Trong cuộc nói chuyện mới đây, Tuấn Anh đã trình bày rất thật với ông bầu Đoàn Nguyên Đức rằng, chỉ cần chạy nhanh một chút thôi là anh cảm thấy vẫn rất đau.

Bầu Đức lo lắng tột bậc và đã quyết định nhanh, vào ngày 12/12 tới, Tuấn Anh sẽ từ Sài Gòn sang Singapore để kiểm tra một lần nữa tình trạng thật của chấn thương. Việc Tuấn Anh có mặt tại Singapore không phải để mổ mà chỉ khám, chụp phim, chụp cộng hưởng từ để lấy kết quả với mục đích kiểm tra chéo so với kết luận của bệnh viện tại Thái Lan.

Nếu kết quả của hai bệnh viên tại hai nơi trùng hợp, Tuấn Anh sẽ tiếp tục được điều trị tại Thái Lan. Còn trong trường hợp có sự khác biệt, Tuấn Anh sẽ rời Thái Lan và CLB HAGL sẽ tính toán phương án nơi chữa trị khác cho anh.

Trả lời phỏng vấn báo chí, bầu Đức cho biết hiện ông rất lo chấn thương đầu gối có thể cướp đi cơ hội dự Sea Games vào năm 2017 của Tuấn Anh chứ không phải là được đá V-League. Vì thế, Tuấn Anh sẽ nghỉ thi đấu hoàn toàn vào thời gian tới và CLB HAGL sẽ dồn hết sức để điều trị cho Tuấn Anh khỏi 100% để có thể đạt phong độ tốt ở SEA Games 29. Đó mới là mục đích chính của HAGL.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X